Điểm tin chiều 24/03: De Gea ngày càng xa M.U; Real chơi lớn với 4 bom tấn?

16:28 Thứ sáu 24/03/2017

Kante không có tố chất thủ lĩnh; Hazard mập mờ tương lai; Brazil có thống kê khủng;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 24/03.

Đối thủ của U20 Việt Nam được M.U định giá cao hơn Pogba. Đài phát thanh Cadena Cope của Tây Ban Nha đưa tin, Quỷ đỏ đã nhắm Mbappe trở thành mục tiêu hàng đầu cho phiên chợ hè năm nay. Đội chủ sân Old Trafford hiểu rõ Monaco không dễ dàng ‘nhả người’, nên họ đã chuẩn bị lời đề nghị không thể chối từ trị giá 95 triệu bảng cho đội bóng của Pháp.

N'Golo Kante không có tố chất thủ lĩnh. N'Golo Kante là một chiến binh thực thụ nhưng gần như không có tố chất thủ lĩnh, theo lời cựu hậu vệ ĐT Pháp Frank Leboeuf.

Ronaldo HIẾN KẾ, Real nổ 4 bom tấn? Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tư vấn cho vị chủ tịch về 4 cái tên nên được Real chiêu mộ trong thời gian tới. Theo tiết lộ, Ronaldo đã đề cập đến bộ đôi đang chơi rất hay ở mùa này cho Borussia Dortmund, Ousmane Dembele và Pierre-Emerick Aubameyang. Cùng với đó là tiền đạo đang nổi như cồn tại Juventus, Paulo Dybala và sao trẻ rất hot tại Lgue 1, Kylian Mbappe.

Thêm bằng chứng De Gea đếm ngày rời Man Utd. Nguồn tin từ đài Diario Gol, bạn gái của thủ thành David De Gea, Edurne đang rục rịch tìm mua nhà tại Madrid. Chính động thái này làm dấy lên khả năng De Gea sẽ chia tay Manchester United trong mùa Hè này.

 - Bóng Đá

De Gea sẽ gia nhập Real? 

Hazard MẬP MỜ tương lai, CĐV Chelsea lo lắng. Phát biểu mới đây của cầu thủ người Bỉ có thể khiến nhiều CĐV The Blues lo lắng. "Tôi sẽ chỉ ra đi (khỏi Chelsea) với tư cách của một nhà vô địch," cầu thủ 26 tuổi trả lời phỏng vấn, được tờ The Guardian số ra hôm qua (23/03) dẫn lại.

"Ibrahimovic là thiên tài, Pogba phải chịu áp lực từ núi tiền". Herrera đánh giá rất cao đàn anh Ibrahimovic và gọi chân sút người Thuỵ Điển là thiên tài. Cụ thể, Herrera cho biết: "Anh ấy là một thiên tài. Ibra nói rằng mình có thể ghi hơn 30 bàn và anh ấy chứng minh được tài năng của mình. Đơn giản vì Ibra là cầu thủ đẳng cấp. Anh ấy có thể gây chút ít phiền toái nhưng đó là vì Ibra muốn chinh phục tất cả."

Đè bẹp Uruguay, Brazil sở hữu phong độ ấn tượng. Chiến thắng này tiếp tục là minh chứng cho thấy, Brazil dưới thời huấn luyện viên Adenor Leonardo Bacchi, còn được biết với tên Tite đã trở lại. Kể từ khi HLV 55 tuổi lên nắm quyền dẫn dắt Brazil, họ toàn thắng cả 8 trận, giữ sạch lưới 6 trận, khi 22 bàn và để thủng lưới 2 bàn. Một con số vô cùng ấn tượng.

Xem lại thắng lợi của Brazil trước Uruguay:

Benzema: Tôi không phục vụ Ronaldo hay Bale. Ngôi sao người Pháp tỏ ra không mấy hài lòng khi nhiều người cho rằng nhiệm vụ của anh tại Real là phục vụ 2 người đồng đội Cristiano Ronaldo và Gareth Bale trên hàng công.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:45 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục