Điểm tin chiều 23/10: Pep trảm tiếp David Silva, sao Man Utd tức giận với Mourinho

15:32 Chủ nhật 23/10/2016 | 1

Pep trảm tiếp David Silva, sao Man Utd tức giận với Mourinho,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

mkhitaryan-1110

 Mkhitaryan rất không hài lòng về Mourinho. Ảnh: Internet.

Pep trảm tiếp David Silva? Theo Mirror, ngoài Aguero, một số những ngôi sao 'từng' không thể đụng đến như David Silva cũng đang đứng trước nguy cơ bị đẩy lên băng ghế dự bị của Man City nếu không nhanh chóng thay đổi lối chơi để phù hợp với triết lý mới của đội bóng.

Conte khó cùng Chelsea vô địch Premier League. Đó là nhận định của HLV Carlo Ancelotti khi đánh giá về cơ hội của Chelsea ở mùa giải năm nay.

'Barca đã ăn cướp trên sân Valencia'. Giám đốc kỹ thuật của Valencia ông Jesus Garcia Pitarch chỉ trích mạnh mẽ sau trận ngay trên tờ Super Deporte - tờ báo có trụ sở tại Valencia.

Real không còn là của riêng Ronaldo. "Ronaldodependencia" hay "hội chứng phụ thuộc Ronaldo" đã trở thành khái niệm của ngày hôm qua với Real. Một triều đại mới đang dần mở ra từ thành Madrid.

'Cuộc đua La Liga mở rộng cho 4 đội'. Đó là khẳng định của huấn luyện viên Atletico Madrid, ông Diego Simeone về cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Sao Barca lo lắng khi Iniesta chấn thương. Chấn thương nghiêm trọng mà Andres Iniesta gặp trong thắng lợi 3-2 trên sân khách trước Valencia đêm qua khiến các cầu thủ Barcelona hết sức lo lắng. Trong bài phát biểu với báo chí ngay sau trận đấu, thủ thành Marc-Andre ter Stegen thừa nhận việc mất người đội trưởng Iniesta vì chấn thương sẽ ảnh hưởng rất lớn đến toàn đội Barcelona.

HLV Middlesborough tiết lộ bí kíp cầm chân Arsenal. Trận hòa 0-0 trên sân Emirates của Arsenal có thể coi là một thành công với đội bóng mới lên hạng Premier League như Middlesborough. "Những cầu thủ 'giải nghệ' như Victor Valdes là chìa khóa," huấn luyện viên Aitor Karanka chia sẻ với báo chí sau trận. "Khi tôi mang về Alvaro Negredo và Victor Valdes, tôi biết họ đã qua thời kỳ đỉnh cao. Nhưng tôi nghĩ họ có thể lấy lại phong độ ở Boro."

Sao Man Utd tức giận với Mourinho. Tương lai của Henrikh Mkhitaryan đang trở nên mờ mịt khi anh cảm thấy không hạnh phúc vì một lần nữa bị HLV Jose Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị. Tờ The Times đưa tin, Mkhitaryan đã tức giận với quyết định trên của HLV Jose Mourinho khi bản thân anh rất muốn ra sân trong trận đấu với Fenerbahce. Rõ ràng, số phút mà Mkhitaryan góp mặt trong đội hình Manchester United là khá ít ỏi.

Tân binh V-League hội quân chuẩn bị mùa giải 2017. Sáng mai 24/10, tân binh V-League 2017 CLB bóng đá TP.HCM sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo thông tin từ phía ban huấn luyện và lãnh đạo bóng đá TP.HCM cho biết, sau thời gian nghỉ hết mùa giải 2016 CLB bóng đá TP.HCM sẽ chính thức trở lại hội quân trên sân Thống Nhất vào ngày mai 24/10.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 15:02 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục