Điểm tin chiều 23/07: Messi xác nhận Neymar sắp đi, Man City công bố hậu vệ

16:52 Chủ nhật 23/07/2017 | 1

Messi xác nhận Neymar sắp đi, Man City công bố hậu vệ,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

NÓNG: Napoli tìm người thay thế Reina. Napoli đang gấp rút tìm một thủ môn đẳng cấp để thay thế Pepe Reina đã luống tuổi và đáp án của họ có vẻ là Geronimo Rulli của Real Sociedad.

 - Bóng Đá

Danilo chính thức đến Man City.

Neymar sắp đi, Barca nâng giá mua Coutinho. Sau lời đề nghị trị giá 72 triệu bảng dành cho tiền vệ Philippe Coutinho bị từ chối, Barcelona tiếp tục đưa ra mức giá mới, bất chấp sự cứng cỏi từ phía Liverpool. Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, Barcelona đã ra giá thứ hai, mức 80 triệu bảng (tương đương gần 90 triệu euro) cho ngôi sao người Brazil. Mức này đã vượt con số 75 triệu bảng mà Barca từng trả để có được Luis Suarez hồi năm 2014.

Arsenal khốn khổ vì Kieran Gibbs. Arsenal đang vô cùng khốn khổ trong công cuộc thanh lý người thừa. Hậu vệ trái người Anh Kieran Gibbs là một trong số đó.

Everton tiếp tục mua sắm mạnh tay. Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, huấn luyện viên trưởng Everton, Ronald Koeman khẳng định CLB sẽ tiếp tục mua sắm mạnh tay.

Mạt hạn, Pedro phải chuyển về Anh điều trị gấp. Trận thắng 3-0 trước Arsenal đã khiến chân sút người Tây Ban Nha trả giá rất đắt. Sau cú va chạm với thủ thành David Ospina, Pedro Rodriguez đã dính chấn thương nặng và bỏ lỡ cả chuyến đấu của Chelsea.

NÓNG: Conte bất ngờ muốn chiêu mộ Candreva. Sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Alvaro Morata, Conte vẫn chưa muốn dừng lại.

Batshuayi gửi thông điệp thách thức Morata sau khi lập cú đúp. Tiền đạo Michy Batshuayi đã đóng góp 2 bàn thắng cho Chelsea trong lần vùi dập Arsenal với tỉ số 3-0. Sau trận đấu, anh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân ngụ ý khẳng định tầm quan trọng của mình.

CỰC NÓNG: Messi xác nhận Neymar ra đi? Những dấu hiệu mới nhất của Lionel Messi có thể xác nhân sự ra đi của Neymar. Trên trang Instagram cá nhân, Messi đã xóa toàn bộ hình ảnh và video anh chụp riêng với Neymar. Siêu sao người Argentina thậm chí còn giữ lại hình ảnh chụp với Luis Suarez, Pique, Cesc Fabregas, hay thậm chí là thủ thành dự bị José Manuel Pinto (đã giải nghệ), nhưng tuyệt đối không còn hình ảnh hay video nào chụp riêng với Neymar.

Xác nhận! Torino chỉ bán Belotti với giá 100 triệu euro. Chủ tịch Torino, Urbano Cairo làm rõ rằng CLB sẽ không bán Andrea Belotti nếu không nhận được 100 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Danilo cập bến Man City. Hậu vệ Danilo đã chính thức khoác lên người màu áo xanh của thành Manchester. Trang chủ Manchester City vừa chính thức thông báo chiêu mộ thành công Danilo từ Real Madrid với một bản hợp đồng 5 năm. The Citizens đã bỏ ra 26,5 triệu bảng để hoàn tất bản hợp đồng thứ 5 trong hè này.

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:57 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục