Điểm tin chiều 23/04: Wenger ra yêu cầu với học trò, Mourinho gọi viện binh

14:59 Chủ nhật 23/04/2017

Wenger ra yêu cầu với học trò, Mourinho gọi viện binh,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Spurs tiếp tục đón tin buồn,.Theo báo chí Anh, Manchester United đang tiến gần đến việc chiêu mộ thành công một cái tên quan trọng ở hàng tiền vệ Tottenham Hotspur mùa Hè này. Tờ Telegraph số ra hôm nay (23/04) đưa thông tin, ban lãnh đạo Manchester United đang rất lạc quan về thương vụ chiêu mộ Eric Dier, tiền vệ của Tottenham Hotspur và đội tuyển quốc gia nam Anh.

 - Bóng Đá

Ban lãnh đạo Manchester United đang rất lạc quan về thương vụ chiêu mộ Eric Dier

Mourinho nhắm "siêu tiền đạo 84 triệu" thay Ibrahimovic. Tờ Mirror đưa tin, Manchester United đã xác định được mục tiêu thay thế chân sút Zlatan Ibrahimovic trong mùa giải mới. Cái tên đó không hề xa lạ với người hâm mộ bóng đá Anh, Andrea Belotti. Chân sút của Torino được cho nằm trong danh sách phải mua của HLV Jose Mourinho trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Tottenham thua vì thiếu may mắn. Đó là khẳng định của huấn luyện viên trưởng Tottenham Hotspur, Mauricio Pochettino trong bài phỏng vấn với báo chí ngay sau trận đấu ở bán kết FA Cup.

Thua Chelsea, Tottenham lập kỷ lục buồn. Có lẽ hiếm có một đội bóng nào sở hữu thành tích thất bại một cách bền vững như Tottenham Hotspur, đặc biệt là ở bán kết cúp FA. Thất bại của "Gà trống" ghi dấu một kỷ lục buồn của Tottenham Hotspur trong kỷ nguyên FA Cup. Họ đã thất bại trong cả 7 trận bán kết gần nhất của FA Cup, một kỷ lục đáng buồn, kỷ lục tệ hại nhất mà một đội bóng tạo ra ở giải đấu này.

Hàng thủ tan hoang, Mourinho cho gọi Tuanzebe. HLV Jose Mourinho không còn cách nào khác phải gọi cầu thủ trẻ Alex Tuanzebe để thi đấu trận gặp Burnley.

Đấu Man City, Wenger yêu cầu học trò "có trách nhiệm" . Trong bài phỏng vấn trước thềm trận đấu với Manchester City ở bán kết FA Cup 2017, huấn luyện viên Arsene Wenger đã yêu cầu những "ngôi sao Anh quốc - British Core" phải có trách nhiệm với tương lai của câu lạc bộ.

Tái thiết đội hình, Barca ve vãn sao Tottenham. Tờ Mirror tiết lộ, Barcelona đã đưa tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham Hotspur vào tầm ngắm trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới.

Wenger chọn ra "Lampard phiên bản Arsenal". HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận cậu học trò Aaron Ramsey có nét tương đồng với huyền thoại từng khoác áo Chelsea, Frank Lampard.

Balotelli và đồng đội lập kỷ lục, "chung mâm" Real và Bayern. Theo thống kê, Nice (cùng với Real Madrid và Bayern Munich) đang là 1 trong 3 câu lạc bộ để thua ít nhất trong top 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Cho tới lúc này của mùa giải, đội bóng của hòn đảo với tên gọi mỹ miều "Bờ biển xanh" (Côte d'Azur) chỉ để thua 2 trận tại Ligue 1. Thành tích mà chỉ Bayern và Real làm được tại La Liga và Bundesliga.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:07 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục