Điểm tin chiều 23/03: Bí quyết để Sanchez hồi sinh, Man City chiếm lợi thế vụ Griezmann

17:49 Thứ sáu 23/03/2018

Bí quyết để Sanchez hồi sinh, Man City chiếm lợi thế vụ Griezmann là những nội dung chính có trong phần điểm tin chiều 23/03.

1. Bí quyết để Sanchez hồi sinh. Martin Keown, huyền thoại Arsenal cho rằng Alexis Sanchez cần chơi đơn giản hơn, và hạn chế bó vào trung lộ để có thể thành công ở Man Utd.

Điểm tin chiều 23/03: Bí quyết để Sanchez hồi sinh, Man City chiếm lợi thế vụ Griezmann - Bóng Đá

 

Martin Keown lên tiếng: "Tại Arsenal, Alexis Sanchez được nuông chiều quá mức. Còn tại Manchester United, Sanchez cũng chỉ là một thành viên trong đội hình. Điều này ảnh hưởng đến cậu ấy".

"Sanchez có mọi thứ để thành công ở Old Trafford. Cậu ấy chỉ cần biết cúi đầu và đơn giản mọi thứ mà thôi. Cậu ấy nên chơi rộng ra, cao hơn, đe dọa các hậu vệ như Marcus Rashford thay vì đi bóng vào trung lộ."

2. Man City chiếm lợi thế vụ Griezmann. Thương vụ Antoine Griezmann trở nên phức tạp với sự gia nhập cuộc đua rất bất ngờ của nửa xanh thành Manchester.

Cụ thể, theo tờ Diario Gol, Pep Guardiola đã được BLĐ đội chủ sân Etihad duyệt chi khoản tiền 100 triệu euro (tương đương 87 triệu bảng) để đáp ứng yêu cầu bên phía đối tác Atletico. Chưa dừng lại, The Citizen sẵn sàng các thêm tiền đạo Sergio Aguero để thuyết phục đội chủ sân Wanda Metropolitano nhả người.

3. Barca hướng đến chức vô địch hoàn hảo. Với 11 điểm nhiều hơn so với Atletico Madrid, không ai dám nghi ngờ vào việc Barca sẽ giành được chức vô địch La Liga mùa này, vấn đề là họ sẽ đăng quang sớm bao nhiêu vòng đấu.

Ngoài ra ở hạng mục cá nhân, Blaugrana vẫn đang tràn trề cơ hội đoạt luôn hai danh hiệu Pichichi (cầu thủ ghi nhiều bàn nhất) và Zamora (thủ môn để thủng lưới ít nhất).

Trong lịch sử, chỉ có 5 nhà vô địch đoạt danh hiệu La Liga và “ẵm luôn” hai giải thưởng Pichihi và Zamora là Athletic Club mùa 1929/30, Valencia mùa 1943/44 và Real Madrid mùa 1960/61, 1962/63 và 1987/88.

4. Marcus Rashford được Real để mắt. Marcus Rashford đang có màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải năm nay với 12 bàn thắng, 9 kiến tạo sau 42 trận ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ rực sáng ở Old Trafford giúp tiền đạo 20 tuổi này lọt vào mắt xanh của Real Madrid.

Điểm tin chiều 23/03: Bí quyết để Sanchez hồi sinh, Man City chiếm lợi thế vụ Griezmann - Bóng Đá

 

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Real Madrid tỏ ra nghiêm túc với ý định cướp Rashford khỏi Old Trafford. Nếu cập bến Santiago Bernabeu, phía Los Blancos cam kết sao trẻ Man United sẽ được trao nhiều cơ hội sát cánh cùng thần tượng của mình - Cristiano Ronaldo.

Ngoài Rashford, Harry Kane (Tottenham Hotspur) và Robert Lewandowski (Bayern Munich) cũng lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng.

5. Messi lập siêu phẩm trên sân tập. Một mình siêu sao người Argentina đi bóng qua 5 đồng đội trước khi tung cú dứt điểm không thể cản phá trên sân tập.

Trong buổi tập ngày hôm qua tại khu phức hợp của Man City, ngôi sao thuộc biên chế Barcelona vừa khiến đồng đội và người hâm mộ trầm trồ với một pha làm bàn đẳng cấp. Nhận bóng từ khu vực giữa sân, "El Pulga" một mình đi bóng qua 5 đồng đội ở bên kia chiến tuyến trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa không cho thủ môn một cơ hội cản phá.

Xem lại siêu phẩm trên sân tập của Messi: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 17:10 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục