Điểm tin chiều 22/06: Sao Bồ Đào Nha báo tin dữ cho Dortmund, Juve lại rút ruột Serie A

16:11 Thứ năm 22/06/2017

Biến lớn tại PSG, Juve lại rút ruột Serie A,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Thần đồng 18 tuổi Dortmund 'thề' không sang Bayern Munich. Christian Pulisic, cầu thủ đang khiến giới chuyên môn và người hâm mộ nhắc đến tên trong mùa giải vừa qua, tuyên bố sẽ không bao giờ chuyển sang Bayern Munich.

 - Bóng Đá

Patrik Schick, sao trẻ đang nổi như cồn tại Serie A đã chính thức chuyển đến Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

CHÍNH THỨC: Swansea có sát thủ Championship. Tammy Abraham, ngôi sao đang chinh chiến tại giải U21 châu Âu diễn ra ở Ba Lan, đã đồng ý gia nhập Swansea trong mùa giải mới.

Sao Bồ Đào Nha báo tin dữ cho Dortmund. Raphael Guerreiro, ngôi sao có phong độ cao của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nhà và Borussia Dortmund, dính chấn thương gãy chân khi đang chơi tại Confeds Cup 2017.

BIẾN LỚN tại PSG: Verratti tính đường nổi loạn! L'Équipe, tờ báo thể thao hàng ngày của Pháp, cho hay: Verratti đã liên lạc với người đại diện và luật sư, để tham khảo về các tình huống sẽ xảy ra, một khi cầu thủ 'từ chối hội quân cùng PSG giai đoạn tiền mùa giải'. Động thái mà nếu Verratti thực hiện, sẽ khiến CLB nước Pháp phải ngồi vào bàn đàm phán với Barcelona.

CHÍNH THỨC: Juventus có hàng hot Serie A. Patrik Schick, sao trẻ đang nổi như cồn tại Serie A đã chính thức chuyển đến Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Parma thăng hạng Serie B, về tay người Trung Quốc. Parma đã chính thức lên chơi ở giải đấu hạng hai của Italia vào mùa giải năm sau, và sắp có thêm bước tiến đáng kể trong con đường trở lại đỉnh cao.

Ngọc thô sáng giá Anh sang Đức tu nghiệp. Tài năng trẻ giàu triển vọng của bóng đá Anh, Reece Oxford đã chính thức gia nhập Borussia Monchengladbach theo dạng cho mượn.

"Verratti sẽ không thể đến Barcelona". Cựu danh thủ Barcelona đồng thời là cựu giám đốc thể thao của CLB PSG Patrick Kluivert cho rằng Barcelona sẽ không thể dễ dàng có được chữ ký của Marco Verratti trong Hè này.

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:15 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục