Điểm tin chiều 21/10: M.U sắp tống khứ hậu vệ; Pep thẳng tay trảm 2 công thần

15:36 Thứ sáu 21/10/2016

M.U sắp tống khứ hậu vệ; Pep thẳng tay trảm 2 công thần; Evra xoá bỏ hận thù với Suarez;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 21/10.

aguero-kompany

Aguero và Kompany sẽ là 2 nạn nhân tiếp theo của Pep? Ảnh: Internet. 

Sao Italia hết cửa tại Man Utd. Các nguồn tin mới nhất của tờ The Times - tờ báo uy tín hàng đầu tại Anh - khẳng định Jose Mourinho đã coi Timothy Fosu-Mensah là tương lai ở hành lang phải Manchester United. Như vậy, xem ra tương lai của Matteo Darmian tại sân Old Trafford gần như đã chấm dứt.

Sao Tottenham được ví với ngựa. Đích thân huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã mô tả cậu học trò của mình - Dele Alli có khả năng và phong cách chơi bóng như một chú ngựa hoang.

Diego Simeone khao khát Premier League. Theo các nguồn tin riêng mà báo chí Anh có được, HLV người Argentina đang tỏ ra thích thú với viễn cảnh được làm việc tại Premier League cùng các chiến lược gia hàng đầu khác như Jose Mourinho, Juergen Klopp hay Pep Guardiola.

Pep sắp trảm Aguero, Kompany? Nhiều chuyên gia và nhà báo Anh tin rằng cuộc cải tổ của Pep Guardiola sẽ tiếp tục gây tranh cãi, với Sergio Aguero và Vincent Kompany là hai nạn nhân tiếp theo.

Pogba nhận điểm cao nhất cho màn trình diễn trước Fenerbahce. Tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, trong đó có một siêu phẩm sút xa, tiền vệ người Pháp có lời đáp trả thích đáng cho những chỉ trích trong thời gian vừa qua.

Inter Milan tích cực săn hàng Premier League. Tờ Goal đưa tin, hậu vệ phải Pablo Zabaleta đang là mục tiêu được ban lãnh đạo Inter Milan săn đón, trong trường hợp họ không có được cầu thủ của Manchester United, Matteo Darmian.

Mối thù Evra-Suarez đã chấm dứt? Những sự hiềm khích giữa Patrice Evra và Luis Suarez có vẻ đã chấm dứt sau khi cầu thủ người Pháp có hành động khá cao đẹp với người đồng nghiệp. Trên trang Instagram cá nhân, Evra đã giành những lời chúc mừng khá nhiệt thành cho Suarez - đối thủ cũ tại Premier League.

Koeman và bí quyết giúp Ross Barkley trở lại. Chiến lược gia người Hà Lan hy vọng việc đày ải Ross Barkley trên băng ghế dự bị sẽ giúp cầu thủ người Anh thức tỉnh và lấy lại phong độ.

UEFA muốn xuất khẩu Champions League. "Trung Quốc là một điểm đến thú vị về mặt tài chính. Tương tự là Mỹ. Bóng đá ở đây đang phát triển mạnh mẽ," vị chủ tịch UEFA khẳng định. Ngoài ra, ông Ceferin cũng khẳng định việc sẽ tiếp tục tổ chức các trận đấu chung kết Champions League vào thứ Bảy để phục vụ thị trường toàn cầu. Điều UEFA đã làm từ năm 2010.

Cựu HLV futsal Việt Nam bị “xoay” 30 phút trong phòng họp báo. HLV futsal Bruno Garcia đã chính thức tiếp quản đội tuyển futsal Nhật Bản sau khi trải qua buổi họp báo kéo dài hơn 30 phút do liên đoàn bóng đá nước này tổ chức.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:10 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục