Điểm tin chiều 21/09: Sao trẻ Man City được trọng thưởng, tiết lộ sốc về Victor Lindelof

16:55 Thứ năm 21/09/2017 | 1

Sao trẻ Man City được trọng thưởng, tiết lộ sốc về Victor Lindelof,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Lộ mức lương khủng mà Gabriel Jesus sắp nhận. Chưa đầy một năm sau khi tới Ngoại hạng Anh, Gabriel Jesus đã được Man City đề nghị ký vào hợp đồng mới với mức lương gấp ba lần mức cũ. Man City đang chuẩn bị soạn thảo một bản hợp đồng mới với mức lương 150.000 bảng/tuần cho Gabriel Jesus.

 - Bóng Đá

Cựu HLV Gary Rowett của Birmingham City tiết lộ từng bỏ cơ hội mua Victor Lindelof vì cho rằng trung vệ người Thụy Điển không đủ sức mạnh và thể lực để chơi bóng tại Anh.

Conte "vô đối" trời Âu ở 100 trận gần nhất. Antonio Conte là HLV có thành tích ấn tượng nhất trong 100 trận gần nhất tại giải VĐQG, tính ở 5 giải hàng đầu châu Âu. Cụ thể, HLV Antonio Conte của Chelsea giành 247 điểm với 79 trận thắng, hòa 10 và thua 11. Đứng ngay sau ông là đồng hương Italia Massimiliano Allegri (Juventus) khi có 238 điểm.

Dính chấn thương, hàng loạt sao Arsenal lỡ hẹn cùng tuyển Anh. Dính chấn thương nặng, nhiều khả năng Danny Welbeck, Calum Chambers và cả Theo Walcott sẽ không thể góp mặt trong đội hình tuyển Anh trong các trận đấu sắp tới.

CHÍNH THỨC: Brighton mua đứt "người hùng Hà Lan". CLB vừa lên hạng Ngoại hạng Anh mùa này, Brighton đã công bố bản hợp đồng mua đứt với cầu thủ người Hà Lan, Tim Krul từ Newcastle United.

Lindelof từng bị CLB hạng Nhất Anh từ chối vì yếu thế lực. Cựu HLV Gary Rowett của Birmingham City tiết lộ từng bỏ cơ hội mua Victor Lindelof vì cho rằng trung vệ người Thụy Điển không đủ sức mạnh và thể lực để chơi bóng tại Anh. 

"Xem giò" sao trẻ Serbia, Man City tuyên chiến với Liverpool, M.U. Nếu không nhanh chân, Liverpool hay Man Utd có thể mất tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic vào tay CLB nhiều tiền Manchester City. Theo báo chí địa phương, Manchester City đã liên tục cử đội ngũ tuyển trạch sang theo dõi các trận đấu của CLB thành Rome, Lazio trong thời gian gần đây.

Thành Seville vỡ òa trong ngày Betis đánh sập Bernabeu. Cú sốc lớn của La Liga vòng đấu giữa tuần là việc Real Betis hạ Real Madrid ngay trên sân đối thủ Santiago Bernabeu với tỷ số 1-0. Lần đầu tiên sau 19 năm, Real Betis mới có thể thắng tại sân Bernabeu trước Real Madrid. Bàn thắng muộn ở phút 94 của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona, Antonio Sanabria như một nhát dao đâm xuyên trái tim CĐV Real Madrid, và làm vỡ òa các CĐV Real Betis.

Real thua, Zidane trấn an người hâm mộ. Trận thua trước Real Betis khiến thành Madrid bùng nổ, HLV Zinedine Zidane phải lên tiếng trấn an các cổ động viên.

Tỏa sáng ở Thổ Nhĩ Kỳ, sao Hà Lan được Tottenham bật đèn xanh. Vincent Janssen, "bom tấn" 18 triệu bảng của Tottenham Hotspur vào mùa Hè năm 2016 đang chơi tốt sau khi phải rời CLB theo dạng cho mượn mùa Hè này. Tại đây, ngay trong cú sút đầu tiên ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Vincent Janssen đã ghi bàn. Anh có 1 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng đậm 4-1 của Fenerbahçe trước CLB mới nổi Alanyaspor. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sau hai trận tại Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Mauricio Pochettino một lần nữa tái khẳng định, cầu thủ vẫn còn tương lai tại CLB.

"Pháo đài" hiu quạnh, Arsenal lập kỉ lục buồn trong ngày chiến thắng. Trận đấu với Doncaster chứng kiến một kỷ lục đáng buồn với Arsenal khi lượng cổ động viên đến sân Emirates đạt mức thấp kỷ lục.

Lượng CĐV Arsenal đến sân Emirates trận gặp Doncaster tại vòng 3 Carabao Cup đạt mức thấp kỷ lục với chỉ 44.064 người. Đây là con số thấp kỷ lục kể từ thời điểm Arsenal chuyển tới sân Emirates với sức chứa 60.260 chỗ ngồi năm 2006.

Vừa trở lại, Gundogan đã khiến Pep 'khóc thét'. Ilkay Gundogan lại đang trở thành nỗi lo của rất nhiều CĐV Manchester City với chấn thương mới đây trong trận đấu với West Brom.

Xem tài năng của Gabriel Jesus:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:25 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục