Điểm tin chiều 21/08: Mbappe khiến Monaco đau đầu, AC Milan có thêm tân binh

16:17 Thứ hai 21/08/2017

Mbappe khiến Monaco đau đầu, AC Milan có thêm tân binh,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Palace muốn Liverpool giảm giá Sakho. Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, huấn luyện viên trưởng Crystal Palace, Frank de Boer thừa nhận mức giá Liverpool yêu cầu cho Mamadou Sakho là quá cao.

 - Bóng Đá

 

CHÍNH THỨC: AC Milan đón tân binh thứ 11. Trên trang chủ, AC Milan đã công bố bản hợp đồng Nikola Kalinic, sau khi đồng ý các điều khoản với cá nhân cầu thủ và câu lạc bộ chủ quản Fiorentina.

SỐC: Mbappe nổi loạn, bị Monaco cô lập. Sau khi bị Monaco loại khỏi đội hình trong chuyến làm khách trên sân của Metz tại vòng 3 Ligue 1, Kylian Mbappe đã có hành động khiến BLĐ đội bóng thất vọng. Trong buổi tập vừa diễn ra hôm qua (20/08) của AS Monaco, Kylian Mbappe đã có pha xô xát với hậu vệ Andrea Raggi. Pha xô xát này nặng và căng thẳng tới mức sau đó, phía AS Monaco đã phải cấm Mbappe tiếp tục tham gia buổi tập.

Bom tấn Vinicius Junior lại ghi bàn, Real Madrid rạng rỡ. Sau quãng thời gian đầu chịu nhiều sức ép, có vẻ như bom tấn tuổi teen của Real Madrid bắt đầu cho thấy tài năng thật sự của mình. Trong trận đấu mới đây với Atlético Goianiense thuộc giải VĐQG Brazil, Vinicius Junior mới thật sự tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp Flamengo vượt qua đối thủ 2-0. Hai bàn thắng trong trận đấu của Vinicius Junior cho thấy tốc độ, bản lĩnh và tiềm năng cực lớn của cầu thủ.

Thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, Benitez run rẩy. Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, huấn luyện viên trưởng Newcastle United, Rafael Benitez thừa nhận có thể Ngoại hạng Anh vẫn còn quá sớm với các cầu thủ của ông. Hai trận thua liên tiếp ở 2 vòng vừa qua của Ngoại hạng Anh khiến bầu không khí tại Newcastle United hết sức tệ hại.

Hạ Tottenham, sao trẻ Chelsea sở hữu thống kê "vô đối". Được huấn luyện viên Antonio Conte sử dụng ngay từ đầu thay Gary Cahill, trung vệ Andreas Christensen đã có một màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Andreas Christensen là cầu thủ duy nhất của Ngoại hạng Anh trong vòng 2 vừa diễn ra, chơi đủ 90 phút và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 100%. 

Chelsea của Conte có thống kê khó tin. Việc hạ gục Tottenham đầy thuyết phục ngay trên sân khách khiến Chelsea tiếp tục thể hiện họ là đội bóng khó chịu như thế nào với các đội bóng. Theo thống kê, kể từ khi Antonio Conte lên nắm quyền tại Chelsea, 'The Blues' chưa bao giờ thua khi dẫn trước đối thủ sau 45 phút của hiệp 1. HLV người Italia luôn biết cách bảo toàn cách biệt mà Chelsea đã tạo ra, và khiến các đối thủ khó khăn trong việc ghi bàn.

Neymar chỉ trích BLĐ Barca. Tiền đạo người Brazil có những lời lẽ chỉ trích nhắm vào giới thượng tầng của Barcelona, và anh nói rằng đó là lý do anh rời khỏi Camp Nou.

Montella hài lòng với chiến thắng của Milan. Vincenzo Montella không giấu sự vui mừng sau chiến thắng 3-0 của các học trò trước Crotone.

Valverde chưa hài lòng với đội hình của Barca. Mặc dù vừa có chiến thắng 2-0 ngay trong trận mở màn La Liga, tuy nhiên vị tân thuyền trưởng của Barca vẫn còn đó những nỗi lo.

Video kỹ năng phòng ngự của Sakho trong màu áo Liverpool:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:08 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục