Điểm tin chiều 21/04: M.U tái lập kỉ lục 6 năm trước; Chelsea ngán ngẩm Diego Costa

16:28 Thứ sáu 21/04/2017 | 2

Neymar chính thức vắng mặt khỏi Siêu kinh điển; Neuer nghỉ thi đấu hết mùa; Conte đánh cược với Terry;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 21/04.

Mất kiên nhẫn, Chelsea "buông" Diego Costa. Theo báo chí địa phương, ban lãnh đạo Chelsea và ông chủ Roman Abramovich đang hết sức ngán ngẩm với thái độ của chân sút chủ lực Diego Costa.

Neymar chính thức vắng mặt trận El Clasico. Trong một nỗ lực cuối cùng nhằm được chơi tại trận El Clasico với Real Madrid vào ngày 23/04 tới đây, Neymar đã đệ đơn kháng án lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, hôm thứ Năm (20/04), Ban Tổ chức La Liga - LFP chính thức tuyên bố giữ nguyên quyết định trước đó của mình.

 - Bóng Đá

Rashford có màn trình diễn ấn tượng trước Anderlecht. 

Giúp M.U vào bán kết, nguời hùng Rashford nói gì? Chia sẻ sau trận đấu, Rashford cho biết: "Tất cả những gì bạn có thể làm là liên tục tạo ra các cơ hội ngon ăn. Trong hiệp 2, M.U đã dồn ép được đội khách và có hàng loạt cơ hội ghi bàn. Chúng tôi lẽ ra đã ghi được rất nhiều bàn thắng nhưng đôi lúc đó là cuộc chơi. M.U có được 1 bàn cuối giờ và mọi người hạnh phúc vì điều đó."

Sau hơn 6 năm, MU mới lại hay thế này. Chiến thắng trước Anderlecht còn giúp MU xác lập thành tích sở hữu chuỗi 26 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường chỉ tính trên sân nhà Old Trafford. Trong số 26 trận đó, "Quỷ đỏ" đã thắng 17 trận và hòa tới 9.

Xem lại highlights M.U 2-1 Anderlecht:

Đụng Tottenham, Conte "đánh cược" với John Terry. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Cahill đã phải trải qua hai đêm liên tiếp tại bệnh viện vì cảm nặng. Trung vệ người Anh nhiều khả năng không đủ thể lực cho cuộc đối đầu với Tottenham Hotspur sắp tới tại Bán kết FA Cup. Do đó, sự lựa chọn John Terry là quyết định dễ hiểu.

XÁC NHẬN: Bayern mất Neuer đến hết mùa. Trang chủ Bayern Munich hôm qua đã chính thức xác nhận, thủ thành Manuel Neuer sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa bất chấp việc không phải trải qua ca phẫu thuật bàn chân.

Klopp chấp nhận mạo hiểm với ngôi sao đồng hương. Hợp đồng hiện tại của Emre Can - cầu thủ gây khá nhiều 'chia rẽ' trong lòng CĐV Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, các cuộc đàm phán giữa hai bên vẫn đang bế tắc. Tuy nhiên theo báo chí Anh, huấn luyện viên Jurgen Klopp và BLĐ Liverpools sẽ chấp nhận một "trò chơi mạo hiểm" với cầu thủ người Đức.

Trước đại chiến Chelsea, Pochettino bất ngờ "nhún nhường". "Chelsea là đội được đánh giá cao hơn," Pochettino nói trên The Guardian. "Họ đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, có nhiều cầu thủ giỏi và một HLV đầy kinh nghiệm. Chúng ta đang nói về một đội bóng, trong 5 năm qua đã vô địch Champions League, Europa League, FA Cup, Ngoại hạng Anh."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:20 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục