Điểm tin chiều 21/02: M.U, Chelsea bạo chi vì Bernardo Silva; Neymar nguy cơ ngồi tù 2 năm

16:00 Thứ ba 21/02/2017

Lucas Perez muốn gia nhập AC Milan; Mourinho được khen vì Rashford; De Bruyne khiến fan Man City sầu lòng;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 21/02.

Mourinho được ngợi khen vì trọng dụng Rashford. Chia sẻ với tờ Sky Sports, Alan Smith cho biết: "Sau khi chơi bùng nổ trong mùa giải trước, cậu ấy vẫn chưa duy trì được phong độ cao như thế ở thời điểm này. Bạn phải kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ. Và tôi nghĩ Jose Mourinho đã rất cẩn thận trong cách dùng Rashford. Cậu ấy có cơ hội ra sân nhưng vẫn chưa đáp ứng hoàn toàn mong muốn của Rashford."

Lucas Perez muốn đến AC Milan. Đích thân người đại diện của Lucas Perez lên tiếng khẳng định tiền đạo này muốn rời khỏi Arsenal, với AC Milan là điểm đến lý tưởng.

Xác nhận: Chelsea hoặc M.U nổ 'bom tấn' 70 triệu bảng. Tờ The Times cho hay, Chelsea đã chuẩn bị sẵn 70 triệu bảng để biến Bernardo Silva trở thành 'bom tấn' trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Tuy nhiên, Manchester United cũng quyết không nhượng bộ. Có khả năng, Quỷ đỏ sẽ gửi một lời đề nghị lớn hơn rất nhiều.

 - Bóng Đá

Silva là mục tiêu theo đuổi của hai đại gia Ngoại hạng Anh. 

Rashford: Hãy mang Chelsea đến đây! Tiền đạo trẻ Marcus Rashford tuyên bố, Manchester United sẽ khiến Chelsea ôm hận ngay trên sân Stamford Bridge khi 2 đội gặp nhau ở tứ kết FA Cup.

Kêu oan bất thành, Neymar sắp xộ khám? Neymar đã gửi đơn kháng cáo để thanh minh nhưng đã lập tức Tòa án tối cao Tây Ban Nha chính thức bác bỏ. Điều này đồng nghĩa với việc, siêu sao người Brazil có khả năng ngồi tù 2 năm khi phải hầu tòa sắp tới.

Arsenal sang Serie A săn tiền đạo Napoli. Theo tin từ Daily Star, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Napoli, Lorenzo Insigne. Tiền đạo người Italia năm nay 25 tuổi, gia nhập Napoli từ năm 2010 và nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB.

Chiêm ngưỡng tài năng của Insigne:

De Bruyne: 'Man City còn kém xa Man United'. Tiền vệ Kevin de Bruyne vừa khiến CĐV Manchester City không hài lòng khi khẳng định, đội nhà vẫn chưa thể sánh được với kình địch Manchester United.

2 cầu thủ Man United bị chê không đủ trình đá Ngoại hạng Anh. Trên tờ Teamtalk, một fan hâm mộ Quỷ đỏ đã thẳng thừng chê bai Jesse Lingard và Matteo Darmian không đủ trình đá ở Ngoại hạng Anh.

Bayern xin CĐV 1 euro để làm điều kỳ diệu. Cụ thể Bayern đã thông báo giá vé vào sân xem các trận đấu tại Allianz Arena sẽ được tăng lên 1 euro. Tuy nhiên lý do dẫn đến động thái này của Hùm Xám không phải là vì muốn tăng lợi nhuận, mà là vì muốn gây quỹ hỗ trợ cho FC Tuetonia.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:35 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục