Điểm tin chiều 20/08: Wenger bênh vực trò cưng, Tottenham sắp đón thêm tân binh

15:42 Chủ nhật 20/08/2017

Wenger bênh vực trò cưng, Tottenham sắp đón thêm tân binh,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Wenger bênh vực Ozil sau màn trình diễn thảm hại. HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bênh vực cậu học trò Mesut Ozil sau màn trình diễn nghèo nàn đêm qua trước Stoke City.

 - Bóng Đá

 

Conte: "Morata chất đến từng đồng". HLV Antonio Conte hài lòng về số tiền Chelsea đã bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Serge Aurier gián tiếp hé lộ bến đỗ mới. Hậu vệ Serge Aurier đã gián tiếp hé lộ bến đỗ mới thông qua việc nhấn thích một bức ảnh đăng tải trên Instargram. Giữa lúc đang được đồn đoán sẽ chuyển sang đầu quân cho Tottenham Hotspur, Serge Aurier đã có hành động gây chú ý của người hâm mộ và truyền thông khi nhấn thích một bức ảnh được đăng tải lên Instagram mà ở đó anh đang mặc trên mình màu áo của Tottenham.

Thất bại trước Jese, Petr Cech bị gọi là 'gián điệp'. Quá thất vọng trước trận thua của đội nhà, CĐV Arsenal đã đổ hết tội 'lên đầu' chàng thủ môn tội nghiệp, người gia nhập Pháo thủ từ kịch địch cùng thành phố, Chelsea.

Tân binh Paulinho vẫn chưa thể có trận ra mắt. Do những vướng mắc về thủ tục mà hiện tại tân binh Paulinho của Barca vẫn chưa thể ra sân trong trận đấu ở vòng 1 La Liga.

Sau tất cả, Gerrard đành cay đắng thừa nhận sức mạnh của Man Utd. Vốn không ưa gì, hay thậm chí là căm ghét Man Utd, nhưng huyền thoại Liverpool Steven Gerrard cũng phải thừa nhận sức mạnh của Quỷ đỏ thành Manchester. Steven Gerrard lên tiếng: "Nếu Man Utd tiếp tục duy trì thành tích như vậy, không nghi ngờ gì cả, họ sẽ ngày một gắn kết hơn và là ứng cử viên vô địch. Họ đã gặp vấn đề trước những đội bóng nhỏ hơn trong khoảng 3 năm gần đây, để rồi có những kết quả ngu ngốc.

Thiên nga trắng muốn gây SỐC với nhạc trưởng U20 Argentina. Stuttgart đang lên kế hoạch gia tăng tuyến giữa bằng một cái tên chất lượng. Thiên nga trắng đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Santiago Ascacibar để tăng cường tuyến giữa. Ascacibar hiện đang thi đấu cho CLB Estudiantes tại quê nhà Argentina.

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:08 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục