Điểm tin chiều 20/02: Arsenal & M.U tranh hàng; Barca ra chiêu lấy Griezmann

17:27 Thứ ba 20/02/2018

Arsenal tranh sao trẻ Đức với MU; Barca đổi Atletico 2 cầu thủ để có Griezmann;... là những nội dung chính điểm tin chiều 20/02.

Arsenal tranh sao trẻ Đức với MU. Tiền đạo trẻ Timo Werner là một trong những cái tên hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại World Cup 2018. HLV Wenger muốn đưa Werner về Emirates, dù cầu thủ trẻ này đang được MU theo đuổi gắt gao.

 - Bóng Đá

 Griezmann có thể sang Barca.

Barca đổi Atletico 2 cầu thủ để có Griezmann. Cụ thể Atletico sẽ nhận tiền mặt cộng Andre Gomes và Gerard Deulofeu để bán Griezmann cho Barca.

Lacazette mất 4-6 tuần bình phục. Trang chủ của Arsenal cho biết cuộc phẫu thuật của tiền đạo Alexandre Lacazette đã diễn ra ổn thỏa và chấn thương đầu gối của tiền đạo người Pháp sẽ bình phục trong vòng 4-6 tuần.

Lộ diện thêm ứng viên thay Conte. Theo Football Italia, Chelsea đang ngầm tiếp cận với HLV Massimiliano Allegri - người đang làm tốt công việc tại Italia, trong màu áo Juventus.

Pogba đã sẵn sàng cho trận đấu với Sevilla. Paul Pogba đã trở lại tập luyện bình thường và đó là chỉ dấu cho thấy anh có thể sẽ trở lại đá chính ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Sevilla. 

Chỉ hơn nửa năm, Liverpool đã vội ký hợp đồng mới với Salah. Sự thích nghi quá nhanh của Mohamed Salah đang khiến lãnh đạo Liverpool rất lo lắng vào khả năng mất anh vào tay các đội bóng khác.

Man City thua sốc, Guardiola nổi nóng hành hung HLV đối thủ. Sau khi Fabian Delph bị truất quyền thi đấu, Pep Guardiola tranh cãi nảy lửa với HLV Wigan - Paul Cook và có ý định lao vào đánh người đồng nghiệp trong đường hầm.

Video diễn biến trân thua của Man City:

Tiểu Lam - TTVN - BongDa.com.vn | 16:58 20/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục