Điểm tin chiều 19/10: Nghi vấn Messi cắn thuốc, Mbappe đi vào lịch sử

15:34 Thứ năm 19/10/2017 | 1

Nghi vấn Messi cắn thuốc, Mbappe đi vào lịch sử,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Messi "cắn thuốc" lạ để tỏa sáng trận thắng Olympiakos. Siêu sao Messi đã có hành động lạ trong trận Barcelona thắng Olympiakos tại vòng bảng Champios League rạng sáng 19-10. Phút thứ 10 trận Barcelona - Olympiakos diễn ra tại Nou Camp, các camera đã bắt được cảnh tiền đạo Messi rút một vật gì đó từ trong vớ của mình và nhanh chóng cho vào miệng nhai.

 - Bóng Đá

 

Theo báo chí Tây Ban Nha, đó là một loại thực phẩm tăng cường sức lực nhanh được các VĐV dùng trong trường hợp cảm thấy xuống sức trong lúc thi đấu. Có lẽ Messi vừa trải qua một tuần lễ tiêu hao khá nhiều sức lực cho ĐTQG (giúp Argentina giành vé World Cup), CLB (đại chiến Atletico) và gia đình (có con thứ ba) nên cảm thấy xuống sức nhanh dù trận đấu vừa bắt đầu.

Xem hành động lạ của Messi đêm qua:

Mbappe CHÍNH THỨC trở thành cầu thủ 'teen' xuất sắc nhất Champions League. Kết thúc lượt trận vòng bảng sáng nay, Kylian Mbappe đã chính thức trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi có tổng số bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử Champions League.

Cụ thể tính đến thời điểm này, Mbappe đã có được tổng cộng 8 bàn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB này. 6 trong số bàn thắng đã ghi được Mbappe thực hiện khi còn chơi trong màu áo của Monaco.

Sau Man Utd, Chelsea tranh giành sao trẻ với các đại gia nước Ý. Báo chí đưa tin, Chelsea nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ của Genoa, Pietro Pellegri.

Thắng hủy diện Maribor, Liverpool tự tin đánh bại Tottenham. Đó là lời cảnh cáo của cựu danh thủ Ian Wright đến Tottenham trước trận đấu với Liverpool sắp tới.

HLV Valverde 'đề nghị' Messi cán luôn mốc 200 bàn tại Châu Âu mùa này. Phấn khích trước thành tích của cậu ‘học trò cưng’, HLV Ernesto Valverde cho rằng Messi có thể cán luôn mốc 200 bàn thắng tại đấu trường Châu Âu ngay trong mùa giải này.

Các sao MU thay phiên dỗ dành thủ môn trẻ Svilar. Sau trận đấu giữa Man United và Benfica, các ngôi sao của đại diện nước Anh đã thay phiên nhau đến động viên thủ môn Mile Svilar khi anh mắc sai đáng tiếc.

Không chỉ Messi, Robben cũng đã cán mốc 100. Rạng sáng nay không chỉ Lionel Messi thiết lập một cột mốc 100 khủng tại Champions League, mà bản thân Arjen Robben cũng đã có một dấu ấn đáng tự hào trong sự nghiệp. Với việc ra sân trong chiến thắng 3-0 của Bayern trước Celtic, tiền vệ 33 tuổi này đã chính thức có trận đấu thứ 100 tại Champions League.

Jupp Heynckes phá kỷ lục đã tồn tại hơn 24 năm ở Champions League. Jupp Heynckes trở thành HLV lớn tuổi nhất từng dẫn dắt 1 CLB tại Champions League ở tuổi 72.

40 triệu euro cho Paulinho, ai còn dám cười? Trận đấu trước Olympiakos ngày hôm qua (18/10) là lần đầu tiên Paulinho xuất phát trong đội hình của Barcelona tại Champions League mùa này.

Conte khuyên Mourinho nên bớt 'nhiều chuyện' lại. Antonio Conte cho rằng thay vì 'soi' chuyện của người khác, thì tốt nhất Jose Mourinho nên xem lại bản thân trước.

Cụ thể vị thuyền trưởng của Chelsea đã tỏ ra rất bức xúc với người đồng nghiệp bên phía Man Utd: "Nếu Mourinho có ý nói về tôi, tôi cho rằng ông ta nên nhìn lại bản thân và tập trung vào công việc của mình. Tôi cho rằng Mourinho cần nhìn lại những gì đã xảy ra với ông ta ở Chelsea và ở cả mùa giải trước. Ông ta nên tập trung vào công việc ở Man Utd thay vì để ý đến người khác.”

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:04 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục