Điểm tin chiều 19/03: Neymar đòi nâng lương, Đồng đội bênh vực Luke Shaw

15:38 Thứ hai 19/03/2018 | 2

TinTheThao.com.vnNeymar đòi nâng lương, Đồng đội bênh vực Luke Shaw là những nội dung chính có trong phần điểm tin chiều 19/03.

1. Neymar đòi nâng lương. Sau thất bại tại Champions League, những tin đồn về việc Neymar muốn rời PSG đã xuất hiện rất nhiều. Thậm chí ngay cả khi đích thân cha và đồng thời là người đại diện của Neymar đã phủ nhận thông tin này, thì những câu chuyện về việc cầu thủ người Brazil này muốn tới Real vẫn không chấm dứt.

Điểm tin chiều 19/03: Neymar đòi nâng lương, Đồng đội bênh vực Luke Shaw - Bóng Đá

 Neymar vẫn chưa hài lòng với mức lương hiện tại. 

Thậm chí mới đây trên trang The Times còn cho biết Neymar vừa nghĩ ra một ý tưởng mới để có thể gây sức ép lên lãnh đạo của PSG. Cụ thể cựu ngôi sao của Barcelona đã yêu cầu được nâng mức lương hiện tại của mình lên thành 1 triệu bảng/tuần.

Cần biết rằng Neymar vẫn còn hợp đồng 5 năm cùng PSG, trong đó mức lương hiện tại mà anh đang nhận được là tới 537.000 bảng/tuần, qua đó biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 trên thế giới.

2. Đồng đội bênh vực Luke Shaw. Theo Telegraph, các cầu thủ Man United bị choáng váng và tức giận trước cách đối xử của Mourinho với Shaw. Họ cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang "ngược đãi" Shaw, đồng thời lo lắng cho tương lai u ám phía trước của cựu hậu vệ Southampton.

Hiện tại, Shaw vẫn còn thời hạn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2019. Với những gì đang diễn ra hiện tại, hậu vệ 22 tuổi này nhiều khả năng sẽ phải ra đi ngay kỳ chuyển nhượng Hè tới đây. Sau khi bỏ ra 27 triệu bảng chiêu mộ Shaw hồi hè 2014, số tiền mà đội chủ sân Old Trafford muốn thu lại rơi vào tầm 20 đến 22 triệu bảng.

3. Buffon trở lại tuyển Italia. Gianluigi Buffon đã phát biểu ý do vì sao anh quyết định quay trở lại tuyển Italia với Corriere Dello Sport: "Tôi có mặt ở đội tuyển vì tôi là một người mạnh mẽ và có trách nhiệm. Thật tuyệt vời khi tiếp tục được khoác áo Azzurri."

"Tôi ở đây để làm hết sức mình vì mãu cờ sắc áo. Tôi mong muốn góp sức mình để giúp đội tuyển lấy lại những gì đã mất." Khi được phóng viên hỏi về cầu thủ xấu số Davide Astori, Buffon cũng ngậm ngùi: "Đây là lần đầu tiên đội tuyển không có sự phục vụ của cậu ấy. Tôi cảm thấy quyết định trở lại của mình quá đúng đắn vì có thể thi đấu thay cho Astori." 

4. Mourinho đi vào vết xe đổ. Trên Daily Mail, cựu danh thủ Martin Keown lo ngại cách đối xử của Jose Mourinho có thể dẫn đến việc mất kiểm soát phòng thay đồ - điều mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha gặp phải khi còn dẫn dắt Real Madrid và Chelsea.

Điểm tin chiều 19/03: Neymar đòi nâng lương, Đồng đội bênh vực Luke Shaw - Bóng Đá

 

"Vì chưa từng thi đấu đỉnh cao, nên Mourinho sẽ không thể hiệu được hậu quả của việc thay người sau giờ nghỉ ảnh hưởng thế nào đến các cầu thủ. Vài người sẽ nhìn vào trường hợp của Shaw và dấy lên suy nghĩ 'tôi có thể là đối tượng kế tiếp. Nếu tiếp tục cách hành xử kiểu này, Mourinho sẽ chỉ đào sâu hố ngăn cách giữa các cầu thủ với ban huấn luyện."

5. Ronaldo sở hữu thành tích khủng trong năm 2018. Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời tại La Liga cuối tuần qua với 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo góp vào thắng lợi hủy diệt 6-3 của Real Madrid trước Girona. Cú poker này giúp siêu sao người Bồ Đào Nha vươn lên xếp thứ nhì trong danh sách vua phá lưới La Liga với 22 bàn, kém Messi 3 bàn.

Điều đáng nói ở đây, chỉ chưa đầy 3 tháng trước, Ronaldo còn bị xem là kẻ ngoài lề trong cuộc đua này. Những ngày cuối năm 2017 là chuỗi ngày ác mộng với Cristiano Ronaldo khi anh tịt ngòi và chỉ có được 4 bàn tại La Liga.

Nhưng trong năm 2018, siêu sao Bồ Đào Nha đã thăng tiến ghê gớm. Tịt ngòi trong 2 trận đấu đầu tiên của La Liga ở năm 2018 trước Celta Vigo và Villarreal, nhưng CR7 đã ghi tới 18 bàn tại La Liga kể từ ngày 21/1/2018. Tại Champions League, Ronaldo cũng đã có 3 bàn trong năm 2018, thành tích đáng nể.

Xem lại màn trình diễn của Ronaldo trước Girona: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 15:00 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục