Điểm tin chiều 18/11: Barca đổi người với Liverpool; Sanchez suýt bị đánh

16:34 Thứ bảy 18/11/2017

Mourinho không màng đến kỉ lục tại M.U; Conte chỉ trích HLV tuyển Anh; HLV Barca nói về khả năng mua Griezmann;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 18/11.

RÒ RỈ: Áo đấu mùa tới của Man Utd hóa... hồng phấn. Cụ thể, trang Footyheadlines vừa đăng đàn tiết lộ áo đấu sân khách của Man United khi khẳng định: "Bộ áo đấu của Man United mùa giải 2018/19 sẽ là sự kết hợp của màu hồng nhạt với màu đen của các họa tiết như logo hay tên nhà tài trợ."

Mourinho không màng kỷ lục 17 năm ở Man Utd. Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Mourinho cho hay: "Man United không thi đấu chỉ vì kỷ lục. Nếu đội bóng để thủng lưới 1 bàn nhưng ghi được 2 bàn thắng thì tôi sẽ rất vui. Chúng tôi luôn tập trung phòng ngự chắc chắn để làm được điều này."

 - Bóng Đá

 Sanchez suýt bị đánh.

KHỦNG HOẢNG tại Arsenal: Không có Wenger, Sanchez đã bị Jens "khùng" đánh sấp mặt. Cụ thể, sau một vài tình huống bóng được phân công kèm người và Sanchez vẫn thản nhiên... "đi bộ", Jens "khùng" tiến tới nhắc nhở người đàn em. Tuy nhiên, cầu thủ người Chile vẫn tỏ ra bất hợp tác sau đó. Thậm chí, nếu không có ông Arsene Wenger và trợ lí Steve Bould kịp thời can ngăn, Lehmann đã "nện" Sanchez một trận nên thân.

Barcelona muốn dùng Rakitic để đối lấy Coutinho. Theo Diario Gol, Barcelona vừa nảy sinh một ý tưởng mới để có thể thuyết phục Liverpool nhượng lại Philippe Coutinho. Về phía Liverpool, họ cũng đang rất 'mở lòng' với Barcelona trong việc đàm phán về tương lai của Coutinho.

Sau Mourinho, tới lượt Conte chửi HLV tuyển Anh không biết điều. Phát biểu trước báo giới, Conte cho hay: "Đôi khi có cách giải quyết khá dễ dàng nhưng tại sao lại không chọn? Bạn có thể gọi điện hỏi HLV đội bóng rằng, liệu cầu thủ đó có ổn không, tôi có thể gọi lên tuyển được không?"

80% thể lực, cầu thủ này vẫn rất quan trọng với Roma. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Eusebio Di Francesco vẫn chưa thể đảm bảo khả năng ra sân của tiền vệ người Bỉ, Radja Nainggolan: "Chúng tôi sẽ xem xét tình trạng của cậu ấy cho đến sáng ngày mai trước khi đưa ra quyết định. Không giống như nhiều cầu thủ khác, Nainggolan vẫn có tầm ảnh hưởng ngay cả khi chỉ ở mức 80%."

Trọng tài "ám" Mourinho tiếp tục bắt chính trận Man Utd. Mới đây, BTC Premier League tiếp tục chỉ định trọng tài Craig Pawson bắt chính trận Man Utd tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford ở vòng 12 vào cuối tuần này. Vị vua áo đen này là người đã để lại thiện cảm không tốt với NHM Man Utd khi từng "gây thù chuốc oán" với HLV Mourinho.

Valverde không phủ nhận khả năng Barca chiêu mộ Griezmann. HLV Valverde cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Và thực ra bất cứ cầu thủ nào được gán với Barcelona đều là những cầu thủ xuất sắc. Nhưng tôi vẫn đang hài lòng với đội hình tôi đang có trong tay. Nếu có gì đó xảy ra, chúng ta sẽ biết trong tương lai. Đã 5 ngày không có một trận đấu chính thức nào rồi, đó là một khoảng thời gian dài. Bởi thế, báo giới không có nhiều điều để đưa tin và việc các cầu thủ bị gán với những tin đồn chuyển nhượng là dễ hiểu.”

Bayern săn hàng nội địa để chia lửa cho Lewandowski. HLV Jupp Heynckes thừa nhận ban lãnh đạo Bayern Munich đã bắt đầu xúc tiến kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Đức đang chơi cho Hoffenheim, Sandro Wagner. Wagner năm nay 29 tuổi và hiện đang là cây săn bàn hàng đầu của Hoffenheim với 6 bàn trên mọi đấu trường. Mùa trước, chân sút này cũng kịp có cho mình 11 pha lập công.

Chiêm ngưỡng tài năng của Wagner:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 15:40 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục