Điểm tin chiều 18/02: Rooney sắp bị đem bán; Chelsea tranh hàng hot Bundesliga

16:21 Thứ bảy 18/02/2017 | 1

Nội bộ Arsenal lục đục vì Wenger; Mourinho đá đểu Klopp; Fan kêu gào Sanchez rời Arsenal;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 18/02.

Mourinho coi trọng FA Cup, công khai "đá đểu" Klopp. HLV Jose Mourinho trong bài phỏng vấn mới nhất cho rằng các HLV ngoại đang làm việc tại Ngoại hạng Anh nên cho thấy sự tôn trọng với một giải đấu lâu đời như FA Cup.

Chelsea, Liverpool sôi sục vì ngọc quý Bundesliga. Theo các nguồn tin từ The Guardian, Chelsea đã nhập cuộc đua tiền vệ Mahmoud Dahoud của Borussia Mönchengladbach và sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Chiêm ngưỡng tài năng của Dahoud:

Allegri học tiếng Anh, úp mở khả năng về Arsenal. Huấn luyện viên Massimiliano Allegri, người đang dẫn dắt Juventus tiếp tục lên tiếng về những tin đồn ông có thể đến Arsenal, để thay thế huấn luyện viên Arsene Wenger.

Cuối tháng này, Wayne Rooney có thể chia tay Man United. Theo tin từ Telegraph, Man United có thể sẽ bán Wayne Rooney cho các đội bóng Trung Quốc ngay tháng Hai này.

 - Bóng Đá

Tương lai Rooney đã được định đoạt? 

Man Utd sẽ có thương vụ Pogba 2.0. Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho biết: "Việc chia tay Man United lại là điều tốt và giúp Michael Keane có thể phát triển được sự nghiệp. Cũng giống như Pogba, Keane rất muốn trở lại Man United và tôi nghĩ, thương vụ này sẽ xảy ra trong tương lai."

Fan tung chiến dịch có một không hai đưa Alexis Sanchez rời Arsenal. Một đám đông người hâm mộ Chile đã lập chiến dịch tuần hành đông đảo để kêu gọi Alexis Sanchez rời khỏi Arsenal.

Mourinho: 'Man Utd kém cỏi nếu bị loại khỏi FA Cup'. HLV Jose Mourinho khẳng định, Manchester United sẽ không có lý do gì để bào chữa nếu thất bại ở vòng 5 FA Cup.

Wenger rời đi, thượng tầng Arsenal náo loạn. Sự ra đi của huấn luyện viên trưởng Arsenal, Arsene Wenger có thể khiến thượng tầng của đội bóng thành London chia rẽ và nảy sinh nhiều bất đồng sâu sắc.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:30 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục