Điểm tin chiều 17/10: U19 Việt Nam sẽ lại chơi phòng ngự, sao Everton sẽ đến Man Utd

15:37 Thứ hai 17/10/2016 | 3

U19 Việt Nam sẽ lại chơi phòng ngự, sao Everton sẽ đến Man Utd,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

mourinho-2-0716

 Seamus Coleman đang cân nhắc khả năng gia nhập Man Utd. Ảnh: Internet.

Sao Man City luôn mang ơn Enrique. Từng là một kẻ có lối sống không lành mạnh, nhờ có huấn luyện viên Luis Enrique mà sao Manchester City Nolito đã trở nên thành công ngày hôm nay. "Tôi từng là một kẻ có lối sống không lành mạnh," Nolito nói. "Trước khi gặp Enrique, thói quen, cá tính và thái độ thi đấu của tôi cực kỳ khác biệt. Tôi chỉ biết thi đấu, ăn, tập rồi thi đấu. Tôi uống nhiều Coke và bánh ngọt, vì thế thân hình cứ phát phì lên."

Sao Everton cân nhắc khả năng gia nhập Man Utd. Mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United, hậu vệ cánh phải Seamus Coleman đang cân nhắc khả năng gia nhập CLB thành Manchester ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Đại gia Premier League theo đuổi sao Porto. Nhiều CLB lớn ở châu Âu và đặc biệt tại Premier League đang cực kỳ thể hiện sự quan tâm đến ngôi sao trẻ của Porto, Ruben Neves. Theo tờ Visao de Mercado của Bồ Đào Nha, cả Liverpool và Chelsea sẵn sàng chi 18 triệu bảng cho tiền vệ trẻ tài năng này. 

Đối đầu với Barcelona chẳng có gì phải lo lắng. Thủ thành Claudio Bravo khẳng định gặp Barca tại vòng bảng không gây ra bất kì áp lực nào cho Manchester City.

La Liga vô đối châu Âu. Không một giải đấu nào ở châu Âu có tính cạnh tranh hơn La Liga trong hai tháng đầu của mùa giải mới, 2016-17. Đó là tổng kết được tờ Marca thống kê, dựa trên số điểm và khoảng cách mà 6 câu lạc bộ đang dẫn dầu trên bảng xếp hạng của các giải vô địch quốc gia. Theo Marca - tờ báo có trụ sở tại Madrid - La Liga đang là giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu.

Chỉ trích Mourinho là điều vớ vẩn. Jurgen Klopp nói rằng ai buông lời chỉ trích HLV người Bồ Đào Nha là những kẻ ngớ ngẩn.

Joe Hart đang rất 'nhớ' Premier League. Theo Sunday Express, Joe Hart đang rất nhớ và muốn được sớm trở lại Premier League thi đấu.

Lương Xuân Trường “mất tích” trong trận hòa của Incheon United. Trái với những lời hứa hẹn sẽ sớm sử dụng Lương Xuân Trường, Incheon United (IUFC) dường như vẫn chưa thể trao cho tiền vệ của HAGL cơ hội thứ hai. Trong trận đấu đầu tiên của Incheon United trong khuôn khổ vòng đấu rớt hạng, đứa con cưng của bầu Đức vẫn chưa được đăng ký thi đấu, chứ đừng nói gì đến việc dự bị.

U19 Việt Nam sẽ chơi phòng ngự trước UAE. HLV Hoàng Anh Tuấn úp mở về khả năng giăng ra một khối bê tông hạng nặng cho U19 Việt Nam để đối đầu với U19 UAE trong cuộc so giầy vào 20 giờ 30 tối nay.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 15:00 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục