Điểm tin chiều 17/10: Mourinho có thống kê tệ hại; Sao Barca bị tẩy chay

16:37 Thứ ba 17/10/2017

Sterling phũ phàng với Arsenal; Sao Man City lập kỉ lục ấn tượng; Barca đại chiến Man City vì hàng Dortmund;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 17/10.

Báo động đỏ: Mourinho cực tệ khi đối đầu top 6. Sky Sport vừa đăng tải một thống kê cực kì bất ngờ. Cụ thể, từ tháng Giêng năm 2015, Jose Mourinho không hề biết đến mùi chiến thắng khi Man Utd phải hành quân làm khách trước các đối thủ trong nhóm Big 6. Theo đó, Man Utd chỉ giành được 5 điểm trong tổng số 30 điểm tối đa (5 hòa và 5 thua).

 - Bóng Đá

 Mourinho có thống kê tệ hại trước top 6.

Raheem Sterling: Arsenal muốn có tôi, nằm mơ đi! Tiền vệ người Anh cho biết: "Tôi thậm chí không thèm nghĩ về nó dù chỉ một phút," Sterling nói. "Trong mơ cũng không có chuyện đó. Tôi không cần phải nói với Pep Guardiola về ý định ở lại CLB. Tôi chưa bao giờ lo lắng về điều. Pep Guardiola luôn thành thật với tôi."

M.U gấp rút gia hạn với Mourinho ngay trong mùa này. Theo nguồn tin từ Daily Mail, M.U đang chuẩn bị cùng Mourinho ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng. Quỷ đỏ muốn gấp rút hoàn thành chuyện này, tốt nhất là trước khi Ngoại hạng Anh 2017/18 khép lại.

Klopp: "Chamberlain, cậu ấy luôn ở trong suy nghĩ của tôi". HLV người Đức cho biết: “Tôi không thể tiết lộ về đội hình, nhưng cậu ấy nằm trong suy nghĩ của tôi. Cậu ấy có thể sẽ ra sân từ đầu, chúng ta hãy chờ đợi xem. Kể từ khi chuyển tới đây, đã 2 lần Chamberlain không tập luyện đầy đủ vì đợt triệu tập của ĐTQG, vì vậy sự chuẩn bị của cậu ấy đã bị gián đoạn. Chamberlain là một chữ ký quan trọng của Liverpool, nhưng mẫu cầu thủ như cậu ấy cần thời gian để thích nghi với toàn đội.”

Man City và Napoli 'bắn phá' khủng khiếp như thế nào trong mùa này? Xét về tỷ lệ ghi bàn, Man City (3,6 bàn/trận) hiện đang làm tốt nhất tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Napoli đứng thứ hai với tỷ lệ 3,3 bàn/trận, có cùng thành tích này là PSV của giải vô địch quốc gia Hà Lan, nhưng không nằm trong 5 giải mạnh nhất.

Sao trẻ Man City phá vỡ kỷ lục 8000 ngày của cựu sao Man Utd. Hiện tại chỉ sau 17 trận, Gabriel Jesus đã có 13 pha lập công và 5 lần tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Tiền đạo 20 tuổi cũng đang sở hữu kỷ lục bất bại trong 17 trận đấu đầu tiên tại đấu trường Premier League. Cho đến thời điểm này, Gabriel Jesus chưa một lần phải nếm mùi thua cuộc ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Arda Turan bị tẩy chay tại Barca? Mùa Hè vừa qua, Barcelona cố gắng đưa Turan trở về Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu, tuy nhiên anh đã từ chối và quyết tâm bám trụ lại CLB. Kể từ đó, cựu cầu thủ của Atletico đã bị “tẩy chay”. Anh thậm chí phải tập riêng, sau những cánh cửa đóng kín chứ không được tập chung cùng các đồng đội.

Không phải Ronaldo, đây là cái tên mà Pochettino dè chừng. Trả lời phỏng vấn, Pochettino cho biết: “Tôi nghĩ Isco là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất và cậu ấy đang chứng minh điều đó. Tôi thật may mắn khi chứng kiến cậu ấy thi đấu cho nhiều CLB nhưng luôn thể hiện được năng lực và sự sáng tạo của mình. Isco phát huy được tiềm năng của mình tại Real, chúng ta đều biết đôi chân ma thuật của cậu ấy. Tottenham sẽ phải khóa chặt Isco.”

Sau Man Utd, tới Barca giành sao Dortmund với Man City. Báo chí đưa tin rằng Barcelona đang nhắm đến ngôi sao Julian Weigl của Borussia Dortmund, người mà HLV Pep Guardiola cũng rất muốn mang về sân Etihad.

Chiêm ngưỡng tài năng của Weigl:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:45 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục