Điểm tin chiều 17/08: Sao Barca 'đầu hàng' Real, nghi vấn vụ Matic

16:27 Thứ năm 17/08/2017

Sao Barca 'đầu hàng' Real, nghi vấn vụ Matic,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Vừa nổ bom tấn Sigurdsson, Everton chưa muốn dừng lại! Trong bài phát biểu với báo chí sau khi hoàn tất thương vụ Gylfi Sigurdsson, huấn luyện viên trưởng Everton, Ronald Koeman khẳng định CLB sẽ tiếp tục mua sắm mạnh tay. "Chúng tôi vẫn cần thêm tiền đạo," huấn luyện viên trưởng Everton, Ronald Koeman khẳng định. "Mọi người biết chúng tôi đã mất Romelu Lukaku, thế nên chúng tôi sẽ cần thêm người."

 - Bóng Đá

 

Tuyên bố Barcelona sắp có Coutinho và Dembele chỉ là sự dối trá? Không ít người hâm mộ đang đặt dấu hỏi trước tuyên bố Barcelona sắp hoàn tất việc chuyển nhượng liên quan đến Philippe Coutinho và Ousmane Dembele của ông Pep Segura.

Thua bạc nhược trước Real, Barca nâng giá hỏi mua Coutinho lần thứ 3. Sau thất bại 0-2 ở trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha trước Real Madrid, Barca ngay lập tức tăng giá hỏi mua tiền vệ Coutinho lên 118 triệu bảng.

Bị đùa cợt, Messi chửi thẳng mặt Ramos. Tình huống xảy ra khi tỷ số trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha lượt về đang là 2-0 nghiêng về Real Madrid. Cụ thể, các cầu thủ Barcelona chuẩn bị được hưởng 1 quả đá phạt, Sergio Ramos đã gây ức chế cho đối phương bằng cách cầm bóng lên để câu giờ. Khỏi phải nói, hành động này của Ramos khiến Messi khá tức giận. Siêu sao người Argentina không giữ được bình tĩnh đã chửi thẳng mặt Ramos: "Mẹ kiếp mày".

U20 Trung Quốc xin gia nhập, Giải Hạng tư nước Đức phản ứng. Nhằm có được lực lượng tốt nhất tham dự Olympic 2020 và chuẩn bị cho việc đăng cai một kỳ World Cup, LĐBĐ Trung Quốc (CFA) đã đạt được thỏa thuận gửi đội tuyển U20 nước này sang thi đấu ở Giải Hạng tư Đức. Khó khăn lớn nhất của "dự án U20" phía Trung Quốc là họ không lường trước phản ứng của nhiều đội bóng và của cả người hâm mộ. Gần như ngay sau khi có thông báo kể trên, 3 đội bóng Koblenz, Mannheim và Stuttgarter Kickers tuyên bố thẳng họ sẽ không thi đấu cùng đội bóng trẻ Trung Quốc.

VẠCH TRẦN: Không ai khác, Conte 'đạo diễn' vụ Matic tới M.U. Chính Antonio Conte là người đã đẩy Nemanja Matic sang Manchester United chứ không phải là ông chủ Roman Abramovich. Cựu danh thủ Paul Ince lại tỏ ra nghi ngờ về lời phát biểu của Conte: "Có không ít lời đồn liên quan tới mối quan hệ giữa Conte với Abrahimovic về vụ chuyển nhượng Matic. Thế nhưng, chắc chắn Conte là người đã quyết định bán Matic.

Wenger thừa nhận Arsenal phải "hy sinh" với Sanchez. Chiến lược gia người Pháp khẳng định cho dù có hy sinh nguồn lợi về mặt tài chính, Arsenal vẫn sẽ giữ chân Alexis Sanchez. Và BLĐ CLB ủng hộ ông trong quyết định này.

Cấm thi đấu 5 trận, Ronaldo cảm thấy bị ngược đãi. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thể hiện thái độ bức xúc trên Instagram khi đơn kháng án cấm thi đấu 5 trận bị bác bỏ.

Trong một bài đăng trên Instagram, sau khi kháng cáo thất bại, Cristiano Ronaldo đã viết những dòng trạng thái đầy phẫn nộ: "Khó có thể im lặng trong việc này, một án phạt cấm thi đấu đến 5 trận ! Dường như mọi chuyện đang bị phóng đại và trở nên lố bịch, đây giống như một sự ngược đãi vậy."

Sau 9 năm, Pique lần đầu thừa nhận Barcelona kém hơn Real. Trải qua thất bại trong trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha lần này, trung vệ Gerard Pique đã buộc phải thừa nhận rằng Barcelona đang bị Real Madrid bỏ xa.

Barcelona XÁC NHẬN Coutinho và Dembele sắp tới Camp Nou. Trong một phát biểu mới đây, tổng giám đốc Pep Segura của Barcelona đã xác nhận vụ chuyển nhượng liên quan đến Philippe Coutinho và Ousmane Dembele sắp hoàn tất.

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:09 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục