Điểm tin chiều 17/03: Man Utd theo đuổi Varane, Timo Werner được nhiều đại gia quan tâm

17:38 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnMan Utd theo đuổi Varane, Timo Werner được nhiều đại gia quan tâm là những nội dung chính có trong phần điểm tin chiều 17/03.

1. Man Utd theo đuổi Varane. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên El Larguero, Varane khẳng định thầy cũ không trực tiếp mời gọi, song đã có những động thái tiếp cận từ phía Quỷ đỏ. "Đúng là đã có những liên hệ giữa tôi với Man United, nhưng không phải theo cách trực tiếp," Varane cho hay.

Điểm tin chiều 17/03: Man Utd theo đuổi Varane, Timo Werner được nhiều đại gia quan tâm - Bóng Đá

 Man Utd đang rất muốn chiêu mộ Varane. 

Trước đó, theo nguồn tin từ Diario Gol, Real Madrid chấp nhận để Varane cập bến Old Trafford nếu Man United chồng lên bàn đàm phán 53 triệu bảng. Nếu không đồng ý con số này, Quỷ đỏ vẫn có thể chiêu mộ trung vệ người Pháp bằng cách để De Gea sang Real và nhận một khoản tiền tương xứng.

2. Timo Werner được nhiều đại gia quan tâm. Đang là một trong những chân sút nội hay nhất Bundesliga, Timo Werner đang lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn của bóng đá châu Âu.

Kể từ khi gia nhập RB Leipzig từ Stuttgart với mức giá 8 triệu bảng năm 2016, Timo Werner đã nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB. Tiền đạo 22 tuổi này đã có 37 bàn thắng sau 65 lần ra sân cho RB Leipzig. Mùa này, anh đã có 17 bàn và 6 kiến tạo sau 36 lần ra sân, và trở thành trụ cột quan trọng của CLB ngựa ô nước Đức.

3. Neymar chốt tương lai. Cách đây vài ngày, tờ Sport.es đưa tin Neymar Sr - cha và đồng thời là người đại diện của Neymar đã có buổi trao đổi với chủ tịch PSG Nasser Al Khelaifi. Kết thúc cuộc nói chuyện, chính ông tuyên bố con trai mình sẽ tiếp tục gắn bó với Paris Saint-Germain. 

Điểm tin chiều 17/03: Man Utd theo đuổi Varane, Timo Werner được nhiều đại gia quan tâm - Bóng Đá

 Neymar hiện vẫn đang ngồi chơi xơi nước sau chấn thương trong trận gặp Marseille. 

4. Paulo Dybala và Mauro Icardi bị cho "ra rìa". HLV Jorge Sampaoli vừa triệu tập đội hình lên tuyển Argentina chuẩn bị cho 2 trận giao hữu quan trọng gặp Italia và Tây Ban Nha. Đáng chú ý cả Paulo Dybala và Mauro Icardi - 2 cầu thủ đang đạt phong độ cao ở Serie A đều không có tên. 

Mùa này, Dybala ghi được 21 bàn thắng sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp Juventus vững vàng ở cuộc đua Scudetto cũng như đã có mặt ở tứ kết Champions League. Tương tự, Icardi cũng bị ngó lơ dù Argentina không có sự phục vụ của Sergio Aguero do chấn thương.

5. Mourinho: 'Chỉ 2 cầu thủ đạt yêu cầu'. HLV Jose Mourinho khẳng định, chỉ 2 cầu thủ Manchester United thi đấu đạt yêu cầu ở trận thua Sevilla. Man United đã thể hiện bộ mặt bạc nhược khi để thua Sevilla 1-2 ngay trên sân nhà, qua đó chính thức bị loại khỏi UEFA Champions League ở vòng 16 đội. Chính HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận, đa số các cầu thủ Quỷ đỏ thi đấu không đạt yêu cầu.

Chia sẻ với báo giới, HLV Jose Mourinho cho hay: "Tôi không thể nói rằng, cầu thủ này hay cầu thủ kia phải thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, thực tế thì Matic và Lukaku đã chơi hết mình cho tới những phút cuối cùng."

"Tôi cũng không thể nói rằng, ai đã không chơi hết mình vì đội bóng. Muốn trở thành đội bóng hàng đầu thì bạn phải phát triển tâm lý vững vàng hơn nữa. Các cầu thủ phải học cách thích nghi với sự kỳ vọng cũng như áp lực lớn."

Khả năng săn bàn của Timo Werner: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 16:48 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục