Điểm tin chiều 16/11: Sanchez vào lịch sử Chile, Vidal quyết bám trụ Barca

18:18 Thứ tư 16/11/2016

Sanchez vào lịch sử Chile, Vidal quyết bám trụ Barca,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

CxWODIAWQAAiFpj

 Sanchez tỏa sáng trước Uruguay

Balotelli chơi ngông nếu Nice vô địch Ligue 1. Mario Balotelli sẽ có hành động gây sốc nếu cuối mùa giải này, Nice vô địch Ligue 1. Chia sẻ với báo chí, Mario Balotelli cho hay: "Nếu chúng tôi vô địch Ligue 1, tôi sẽ lái một chiếc trực thăng bay trên bầu trời thành phố Nice."

Vòng loại World Cup 2018 - Khu vực CONCACAF: Tan nát chú Sam. Đội tuyển quốc gia Mỹ - đội bóng có biệt danh "chú Sam" đang thụa tan nát ở 2 trận đấu gần nhất, và liệu có khả năng họ sẽ ngồi ngoài trên đất Nga? Hôm thứ Bảy, người Mỹ cũng đã thua Mexico 1-2 trong một trận cầu "tâm phục khẩu phục", và giờ, họ thua tiếp Costa Rica - một đối thủ trực tiếp khác trong con đường đến World Cup 2018 tại Nga.

Liverpool có thể mất Coutinho vì Luis Suarez. Cựu cầu thủ của Liverpool Gary McAllister cho rằng tình bạn tốt đẹp giữa Philippe Coutinho và Luis Suarez là ‘mối nguy’ của Jurgen Klopp. Trước sự quan tâm mà Barca giành cho Coutinho, không thể loại trừ khả năng Suarez cũng góp phần vào ‘chiến dịch chèo kéo’ tuyển thủ Brazil, theo lời nhận định của cựu cầu thủ Gary McAllister.

Klinsmann thẫn thờ sau thất bại. Huấn luyện viên người Đức đang dẫn dắt Đội tuyển quốc gia Mỹ không giấu nổi sự đau đớn sau thất bại thảm hại trước Costa Rica vừa qua.

Vừa rời LA Galaxy, Gerrard đã nhận hàng tá lời mời làm việc. Gerrard tiết lộ anh đã nhận được nhiều lời đề nghị về những công việc trong lẫn ngoài sân cỏ.

Aleix Vidal quyết bám trụ Barca. Vidal đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ sớm rời Camp Nou và trở lại ‘mái nhà xưa’ Sevilla.

Tiểu phẫu gối, Tuấn Anh có nguy cơ ngồi xem AFF Cup. Đầu gối vẫn chưa ổn định và phải chịu tiểu phẫu, nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ phải ngồi khán đài xem các đồng đội thi đấu tại AFF Cup 2016.

HLV Hữu Thắng mong không có thêm học trò dính chấn thương. HLV tuyển Việt Nam cho biết tình hình hồi phục chấn thương của Tuấn Anh không khả quan, dù toàn bộ ban huấn luyện và các bác sĩ đã làm những gì tốt nhất. Ngày 18-11, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ gút lại danh sách còn 23 cầu thủ để chính thức đăng ký lên ban tổ chức AFF Cup 2016. Nhà cầm quân người Nghệ An nhiều khả năng sẽ chờ đợi tiến triển chấn thương của Tuấn Anh đến giờ chót.

Video bàn thắng của Sanchez vào lưới Uruguay:

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 17:00 16/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục