Điểm tin chiều 16/08: Pogba khiến fan M.U ấm lòng; Sao trẻ Chelsea bị gãy chân

15:52 Thứ tư 16/08/2017

Buffon lọt top 3 xuất sắc nhất năm; Sporting Lisbon hét giá Carvalho; Sao Real khơi lại nỗi đau của Juve;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 16/08.

Sporting Lisbon hét giá 40 triệu bảng cho William Carvalho. Mới đây, tờ The Sun còn tiết lộ, Sporting Lisbon đòi tới 40 triệu bảng để đổi lấy chữ kí của tiền vệ tài năng bậc nhất Bồ Đào Nha. Hiện, Carvalho không có tên trong danh sách dự vòng sơ loại Champions League khi Sporting gặp Steaua Bucharest. Nếu thành công, đây sẽ là vụ chuyển nhượng giá trị nhất trong lịch sử của West Ham.

 - Bóng Đá

 Pogba trong màu áo M.U.

Pogba: "Tôi đến Man Utd để vô địch". Cụ thể, Pogba cho biết: "Tôi đến đây để chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh và thử thách cả bản thân mình. Đó là những mục tiêu quan trọng. Giấc mơ của tôi là được chơi bóng tại CLB này và khi ra đi vào năm 2012, tôi luôn cảm thấy nhớ nhung cuộc sống tại Manchester United vì trước đó tôi không thể góp mặt trong đội một."

Neymar tới PSG, Pogba 'mừng húm'. Chia sẻ với báo giới, Paul Pogba cho hay: "Mùa trước, mọi người cứ luôn nhìn vào mức giá chuyển nhượng kỷ lục của tôi. Giờ thì mọi chuyện đã khác. Họ đã có thể hỏi những thứ liên quan đến chuyên môn và về bóng đá. Vụ Neymar thành công khiến tôi khá vui mừng. Hiện tại, áp lực không còn đè nặng lên vai tôi nữa. Tôi sẽ ra sân tận hưởng những trận đấu của mình. Chơi bóng với niềm vui và nỗ lực luôn là điều tuyệt với nhất."

Buffon lọt top 3 Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Đêm qua, thủ thành Gianluigi Buffon đã góp mặt trong danh sách rút gọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA bên cạnh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Danh sách này được bầu chọn bởi 80 HLV tham dự Champions League và Europa League năm ngoái và 55 nhà báo khác nhau trên toàn thế giới.

Sao Real khơi lại nỗi đau của Juventus. Dani Carvajal đã tiết lộ lý do Real đánh bại Juve và lên ngôi vô địch một cách thuyết phục: "Trước khi trận chung kết Champions League diễn ra, họ dường như là đội bóng được yêu thích hơn. Chúng tôi đã đọc các bài phỏng vấn của họ trước trận đấu, Juventus cho thấy sự tôn trong Real. Nhưng khi họ nói rằng họ đã sẵn sàng để chiến thắng thì cũng là lúc họ tự gây sức ép cho bản thân. Khi chúng tôi vươn lên dẫn trước ở hiệp hai, họ đã không thể phản kháng."

Hạ Hoffenheim, Klopp đưa sao trẻ "lên mây". Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức trả lời báo giới: "Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tài năng đáng kinh ngạc. Tôi phải thừa nhận rằng mình đã rất phấn khích khi một cầu thủ 18 tuổi thực hiện quả đá phạt thành bàn. Điều này xoá mờ những sai lầm của cậu ấy trước đó.

SỐC: Sao trẻ Chelsea bị gãy chân. Tài năng trẻ Lucas Piazon đã bị gãy chân khi tham dự trận đấu giữa Fulham và Leeds United tại Championship đêm qua. HLV Jokanovic cho biết: "Chúng tôi rất lo lắng về tình trạng hiện tại của Lucas Piazon. Tôi tin rằng cậu ấy đã bị gãy ống đồng. Đây là một chấn thương rất nặng và chúng tôi sẽ mất cậu ấy trong khoảng thời gian dài. Rõ ràng cậu ấy đã gặp xui xẻo khi dính phải một pha tắc bóng trên mức cần thiết như thế."

Paulinho tặng xe sang cho tài xế trước khi rời Trung Quốc. Trước khi rời CLB Quảng Châu Evergrande, Paulinho đã tặng hẳn một chiếc xe Mercedes-Benz cho tài xế riêng của mình như một lời cảm ơn trong quãng thời gian người này đã giúp đỡ anh ở Trung Quốc.

Chiêm ngưỡng tài năng của Paulinho:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:00 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục