Điểm tin chiều 15/02: Barca chia rẽ nghiêm trọng, Enrique động tay chân với phóng viên

15:59 Thứ tư 15/02/2017

Barca chia rẽ nghiêm trọng, Enrique động tay chân với phóng viên,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá chiều nay.

Nội bộ Barca đại loạn sau trận thua trên đất Pháp. Trong buổi phỏng vấn ngắn với kênh TV3, Busquets tỏ ra rất thất vọng về Enrique và khen ngợi HLV Unai Emery: “Paris Saint-Germain đã có nhiều thời điểm chơi tốt hơn chúng tôi trong trận đấu. Họ đã lập kế hoạch rất tốt về chiến thuật trước chúng tôi. Không chỉ là về thái độ, họ đã tạo ra áp lực và chiến thuật cũng tốt hơn. Họ biết làm thế nào để triển khai kế hoạch một cách mạch lạc. Chúng tôi đã nghĩ rất khác trước trận đấu, những gì cả đội chuẩn bị cũng không giống như trận đấu này.

Quá khó để lật đổ Chelsea. Muốn bắt kịp Chelsea trong cuộc đua vô địch, bất kỳ CLB nào cũng cần phải tạo nên chuỗi trận vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, theo quan điểm của Gary Neville. Huyền thoại của Manchester United cho rằng các đội bóng khác phải toàn thắng những trận còn lại và chờ đoàn quân của Antonio Conte sẩy chân mới mong có cơ hội đuổi kịp Chelsea.

Điểm tin chiều 15/02: - Bóng Đá

 Thất bại quá cay đắng của Barca trước PSG.

Hạ Barca, Di Maria hả hê vì phục thù cho Real. Anh cho biết: “Tôi đã từng có mặt trong ngày Barca hủy diệt Real với tỷ số 5-0. Giờ thì tôi tin chắc cầu thủ của họ đang nếm trải những gì đội bóng cũ của tôi phải nhận.Lúc này, PSG phải tiếp tục duy trì phong độ. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, do đó tôi và các đồng đội phải nỗ lực nhiều hơn nữa."

Enrique phản pháo Busquets. HLV gốc Gijon đã cho biết ông không biết về những gì mà Sergio Busquets đề cập đến sau trận thua PSG. Trước đó, tiền vệ của Barca đã chỉ trích chiến thuật của Lucho và tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn trước đại diện của Ligue 1.

‘Thánh Ini’ tâm phục khẩu phục PSG. Thủ quân của Barcelona tỏ ra vô cùng thất vọng: “Không có chút gì tích cực trong trận đấu vừa qua, hoàn toàn tiêu cực, nhất là kết quả. Họ chơi hay hơn chúng tôi ở mọi điểm, chẳng có lời ngụy biện nào cả.”

Video trận thua của Barca trước PSG

HLV Barca suýt ‘tẩn’ phóng viên. Huấn luyện viên trưởng của Barcelona đã suýt chút nữa gây nên vụ ‘náo loạn’ lớn với phóng viên của đài TV3 Jordi Grau. Nhà báo Susana Guasch, người có mặt tại hiện trường lúc đó cho hay có đến 3 người đã phải tiến đến giữ Lucho khi vị chiến lược gia có ý muốn ‘ăn thua đủ’ với phóng viên Jordi Grau.

U20 Argentina sắp đến Việt Nam? Nhằm chuẩn bị cho U20 World Cup 2017 tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 5 tới, Liên đoàn bóng đá Argentina đã gửi lời đề nghị đá giao hữu 2 trận với các đội tuyển Việt Nam tới VFF. Nếu thành công, hợp đồng chính thức giữa 2 bên sẽ được ký trong khoảng 10 ngày tới.

Vào bóng thô bạo, Quốc Phương bị trừng phạt. Tiền vệ Lê Quốc Phương của FLC Thanh Hóa đã phải nhận án phạt treo giò 2 trận sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Âu Văn Hoàn của CLB TP. Hồ Chí Minh.

HLV Hoàng Anh Tuấn trở lại dẫn dắt U19 Việt Nam. Sau thời gian tạm chia tay các học trò để làm phó tướng cho HLV Hữu Thắng ở đội U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã trở lại dẫn dắt đội tuyển U19 Việt Nam.

FLC Thanh Hóa chứng kiến sự xuất sắc của tuyển thủ U23. Không được HLV Hữu Thắng trao cơ hội ở U23 Việt Nam nhưng Lê Thanh Bình liên tục ghi dấu ấn ở FLC Thanh Hóa tại V.League 2017.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 15:40 15/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục