Điểm tin chiều 15/01: Arsenal mua sao Dortmund, Moura rời PSG

15:31 Thứ hai 15/01/2018

Arsenal mua sao Dortmund, Moura rời PSG,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Lucas Moura XÁC NHẬN rời PSG, điểm đến Man Utd? Hôm qua, tiền vệ Lucas Moura đã tuyên bố có thể sẽ chia tay PSG ngay trong tháng 1 này. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo không được ngôi sao người Brazil tiết lộ.

 - Bóng Đá

Lucas Moura XÁC NHẬN rời PSG

Chia sẻ trên sóng truyền hình, Moura cho hay: "Tôi không nghĩ mình sẽ ở lại. Thật không may khi đây lại là cái kết cho tôi ở Paris. Nhưng tôi thích thi đấu tại Anh. Đó là một trong những môi trường khắc nghiệt nhất dựa trên nhiều yếu tố. Tôi sẽ ngồi lại cùng gia đình và cùng xem Chúa sẽ phán quyết tôi ra sao."

Chưa đón Sanchez, Mourinho quyết giữ bằng được cái tên này. HLV Jose Mourinho thừa nhận Manchester United sẽ đưa ra một bản hợp đồng mới hấp dẫn để giữ chân bằng được thủ thành David De Gea.

Montella phản pháo Maradona: "Ông ấy muốn nói gì thì cứ tự nhiên". Sau khi nhận những lời móc mỉa của huyền thoại Diego Maradona về khả năng huấn luyện, HLV Vincenzo Montella đã có những lời đáp trả đanh thép.

Barca thắng lớn, Messi phá luôn kỉ lục của Gerd Muller. Tiền đạo Lionel Messi tiếp tục có phong độ chói sáng và giúp Barcelona giành thắng lợi 4-2 trước Real Sociedad hôm qua. Messi đã có bàn thắng thứ 366 tại La Liga, vượt mặt huyền thoại Gerd Muller về số bàn thắng ghi được tính riêng tại giải đấu trong nước (366 bàn so với 365 bàn). Tuần trước, Messi cũng có cho mình lần thứ 400 ra sân tại La Liga trong màu áo Barca.

Hạ Man City, Firmino được đàn anh khen nức nở. Danh thủ Jamie Carragher cho biết Roberto Firmino là một trong số những cầu thủ tài năng nhưng bị đánh giá thấp (underrated) tại Ngoại hạng Anh.

Đây là Arsenal kém cỏi, tồi tệ nhất. BLV Sky Sports, Jamie Redknapp đã lên tiếng chỉ trích Arsenal thậm tệ sau trận thua trước Bournemouth.

NÓNG: Ryan Giggs được bổ nhiệm ghế nóng ở ĐT Xứ Wales. Ryan Giggs, cựu tiền vệ Manchester United đã đánh bại các ứng cử viên sáng giá khác trong cuộc đua đến chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển xứ Wales.

Túng quẫn, Arsenal quyết gây sốc với Aubameyang. Arsenal sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Pierre-Emerick Aubameyang - 13 bàn cho tới lúc này của mùa 2017/18:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 15:00 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục