Điểm tin chiều 13/10: Real chi đậm trói chân Ronaldo, Kroos; Fabregas hết đường sang Milan

15:49 Thứ năm 13/10/2016 | 1

Real chi đậm trói chân Ronaldo, Kroos; Fabregas hết đường sang Milan; Xuân Trường được 6 đội bóng Hàn Quốc theo đuổi;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 13/10.

ronaldo-vuot-mat-messi-1

Ronaldo lại vượt mặt Messi về lương bổng. Ảnh: Internet. 

Liverpool sẽ mặc áo đấu đặc biệt khi tiếp đón Man Utd. lãnh đạo của Liverpool đã quyết định sẽ thực hiện một hành động hết sức nhân văn bằng việc yêu cầu các ngôi sao của mình mặc chiếc áo đấu ủng hộ cho chiến dịch từ thiện 'Seeing is Believing' (tạm dịch: Thấy dể tin) dành cho những người người mù trên toàn thế giới.

Gia hạn với Real, Ronaldo khiến Messi "hít khói" về lương bổng. Theo Sport, BLĐ Real Madrid đang rục rịch đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền đạo Cristiano Ronaldo trước khi lệnh cấm chuyển nhượng có hiệu lực. Theo báo giới TBN, nếu đồng ý gia hạn với Real, Ronaldo sẽ nhận số tiền lên đến 23 triệu euro/mùa sau thuế. Điều này đồng nghĩa với việc lương của CR7 sẽ chính thức vượt mặt kình địch Lionel Messi của Barcelona khi tiền đạo này chỉ nhận 12.5 triệu euro/mùa sau thuế.

Werder Bremen xác nhận đã nói chuyện với Mertesacker. Clemens Fritz xác nhận anh đã nói chuyện và khuyên Per Mertesacker rời Arsenal để chuyển về Werder Bremen trong tháng Giêng tới.

Fabregas không đủ 'chuẩn' để đá cho Milan. Vincenzo Montella khẳng định AC Milan không quan tâm đến Cesc Fabregas, vì cầu thủ này không có những tố chất mà đội bóng của ông cần.

Man City: Aguero tiết lộ vì sao Pep cấm tiệt wifi, 3G. Sergio Aguero chia sẻ: "Có lẽ là do một lần, lúc ông ấy bước vào phòng massage và trông thấy một trong các đồng đội của tôi đang thư giãn với chiếc điện thoại của mình. Tôi không biết nhưng có thể Pep Guardiola không thích như vậy. Sau đó, ông lập tức cho cắt internet".

Gia hạn với Real, Kroos là cầu thủ Đức nhận lương cao nhất lịch sử. Theo như thông tin được đăng tải trên website của Real, Kroos đã đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng mới mà đội bóng đưa ra. Trong đó hợp đồng này sẽ có hiệu lực đến 2022, và đặc biệt mức lương mà cầu thủ 26 tuổi này sẽ được nhận là 20 triệu euro/mùa, tương đương 120 triệu euro cho bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Tiết lộ: David Luiz chỉ là phương án thứ 7 của Chelsea. Theo Goal, David Luiz chỉ là phương án thứ 7 cho bài toán trung vệ của Chelsea mùa hè vừa qua, sau khi họ không thể mua nhiều cầu thủ chất lượng khác.

Thay Milik, Napoli tính gây sốc với Drogba. Với việc tiền đạo số 1 Arkadiusz Milik dính chấn thương nặng, Napoli đang gấp rút tìm kiếm một chân sút đẳng cấp khác để thay thế, và Didier Drogba là cái tên Napoli nhắm đến.

Maradona suýt đánh nhau với đồng hương ngay trên sân bóng từ thiện. Chỉ là một trận đấu từ thiện, nhưng Diego Maradona vẫn thể hiện thái độ khó chịu, không hài lòng của mình với Juan Sebastian Veron ngay trên sân.

Aguero không màng kỉ lục dù bùng nổ tại Man City. Hiện tại, tiền đạo người Argentina đã có 147 bàn thắng trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Man City 5 năm về trước, đứng thứ 7 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của CLB. Tuy nhiên, chia sẻ với báo giới, Aguero cho rằng thành tích của CLB mới là quan trọng và ưu tiên hàng đầu.

CLB Hàn Quốc tự hào về phong độ của Xuân Trường ở tuyển Việt Nam. Thương vụ của Xuân Trường với Incheon United ngay từ đầu bị gắn mác thương mại. Tuy nhiên, Lee Dong Jun, người đại diện của anh cho biết hiện tại có 6 đội bóng tại K.League muốn mua cầu thủ người Tuyên Quang.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục