Điểm tin chiều 13/01: M.U dùng lương khủng "dụ" Lingard; Chelsea tăm tia Payet

15:55 Thứ sáu 13/01/2017

Lyon đánh cả cụm M.U; Kante tại Leicester hay hơn Chelsea; Drogba có bến đỗ lý tưởng;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 13/01.

 - Bóng Đá

Lingard sắp được M.U gia hạn. 

Đây, lý do Arsenal lo 'trói chân' Giroud! Tiền đạo người Pháp, Olivier Giroud chính là chân sút hiệu quả nhất Ngoại hạng Anh. Sau 20 vòng đấu, Giroud đã 'bỏ túi' 6 bàn thắng, trong đó có 3 pha lập công liên tiếp trong 3 trận đấu gần nhất. Ấn tượng ở chỗ, Giroud chính là tiền đạo hiệu quả nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

'N'Golo Kante ở Leicester hay hơn tại Cheslea'. HLV Claudio Ranieri bất ngờ tuyên bố rằng, N'Golo Kante trong màu áo Chelsea không thể sánh được với khi còn chơi bóng tại Leicester City.

Xem lại khoảng thời gian thi đấu cho Leicester City của Kante:

Khước từ Marseille, Drogba CHÍNH THỨC có bến đỗ lý tưởng. Tờ Goal xác nhận thông tin tiền đạo kì cựu Didier Drogba đã chính thức gia nhập Corinthians trong thời gian tới. Theo đó, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng với đại diện đến từ Brazil, nhận mức lương 150,000 USD/tháng.

Ở lại Man Utd, Lingard nhận lương GẤP BA. Theo đó, tiền vệ người Anh được cho sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn kéo dài đến năm 2021. Mức lương Lingard nhận được sẽ lên đến 95.000 bảng/tuần. Điều đáng nói, trước đó tiền vệ này chỉ nhận được 30.000 bảng/tuần.

"Phương án B" của Conte gọi tên Payet? Tờ The Sun mới đây đã hé lộ thông tin việc HLV Antonio Conte muốn chiêu mộ tiền vệ Dimitri Payet của West Ham ngay trong kì CN mùa Đông này.

Người Dortmund nói KHÔNG với chuyển nhượng mùa Đông. BLĐ Dortmund khẳng định không hề có ý định chiêu mộ bất kì cầu thủ nào, kể cả tài năng trẻ Gedion Zelalem của Arsenal trong kì CN mùa Đông này.

Trước tin đồn tái hợp Everton, John Stones phản ứng ra sao? Gần đây, có nguồn tin cho rằng trung vệ 22 tuổi này sẽ tái hợp Everton trong thời gian tới. Tuy nhiên đích thân Stones đã lên tiếng phủ nhận những thông tin thất thiệt đó. Trung vệ người Anh này cho biết: "Chắc chắn, màn trình diễn của tôi vẫn chưa thuyết phục mọi người. Tôi đã phạm phải vài sai lầm và đang nỗ lực để khắc phục chúng."

Wenger: Giroud ngày càng toàn diện. Tiền đạo của Đội tuyển quốc gia Pháp, Olivier Giroud vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal. Nhận định về động thái gia hạn này, huấn luyện viên Arsene Wenger tỏ ra hết sức vui mừng. Đặc biệt trong bối cảnh Giroud đã không được đá chính nhiều kể từ đầu mùa.

Ngưỡng mộ Zidane, Nasri "bóng gió" chuyện gia nhập Real. Tiền vệ của Sevilla, Samir Nasri bày tỏ sự ngưỡng mộ đến HLV Zinedine Zidane, đồng thời khao khát được làm việc dưới trướng của ông thầy người Pháp.

Đã có đội hỏi mua Memphis Depay. Nguồn tin từ ESPN cho hay, BLĐ Lyon đã quyết định chi tiền để chiêu mộ tiền vệ đang thi đấu cho Manchester United, Memphis Depay ngay trong kì CN mùa Đông này. Trước đó, một cầu thủ M.U khác cũng được Lyon liên hệ là Adnan Januzaj.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:05 13/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục