Điểm tin chiều 10/01: Arsenal, Man Utd ‘tấn công’ CLB Scotland

16:01 Thứ sáu 10/01/2014

Man Utd trở lại mục tiêu Garay; Liverpool vẫn muốn có tiền đạo Burnley; QPR không còn thiết tha với cựu tiền vệ Man City... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 10/01.

Man Utd trở lại mục tiêu Garay. Theo Sky Italia, Man Utd vừa quyết định nối lại đàm phán chiêu mộ trung vệ Ezequiel Garay. Ngoài Quỷ đỏ, Garay đang là mục tiêu săn đón của cả Barca, Inter và Juventus.

Arsenal, Man Utd ‘tấn công’ CLB Scotland. Theo báo giới Anh, Arsenal và Man Utd hiện đang để mắt tới hậu vệ 22 tuổi người Hà Lan của Celtic, Virgil van Dijk.

Virgil van Dijk

CLB hạng 2 sắp có tiền vệ Everton. Tranmere Rovers vừa thông báo họ sắp có tiền vệ chạy cánh Matthew Kennedy từ Everton. Cựu cầu thủ Kilmarnock không thể hiện được nhiều dưới thời HLV Roberto Martinez.

Liverpool vẫn muốn có tiền đạo Burnley. HLV Brendan Rodgers thừa nhận ông vẫn muốn có tiền đạo Danny Ings của CLB hạng Nhất Burnley.

QPR không còn thiết tha với cựu tiền vệ Man City. HLV Harry Redknapp đã công khai bày tỏ ý định bán Shaun Wright-Phillips. Cựu tiền vệ Man City không còn nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia này.

Shaun Wright-Phillips

Tiền vệ Man City sắp hồi hương. Không có vị trí tại Etihad, tiền vệ Godsway Donyoh dự định sẽ trở về Thụy Điển. CLB mà anh nhắm tới là Falkenberg.

Celtic muốn có cầu thủ trẻ từ Na Uy. CLB Scotland, Celtic vừa công khai muốn có cầu thủ 23 tuổi người Na Uy, Stefan Johansen từ Stromsgodset.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục