Điểm tin chiều 10/02: Rooney đưa Mourinho "lên mây"; Sáng tỏ mối quan hệ Conte - Costa

15:58 Thứ sáu 10/02/2017

Real vô địch La Liga với 90 điểm; Lộ tương lai Lukaku; Koeman phũ phàng với Barca;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 10/02.

"Tôi thù ghét Juve, họ chỉ giỏi ăn bàn từ chấm 11m". Chia sẻ với tờ Corriere dello Sport, tuyển thủ quốc gia Bỉ nhận xét: "Tôi là người luôn ở thế đối đầu với Juventus. Tôi ghét CLB đó, luôn luôn là vậy, một phần đến từ việc họ luôn giành chiến thắng từ các pha lập công trên chấm 11m hoặc đá phạt."

Chịu nghe lời Mourinho, ai cũng sống khoẻ tại M.U. Nói về tình hình đội bóng dưới sự dẫn dắt của Mourinho, tiền đạo Wayne Rooney cho biết: "Ông ấy hiển nhiên là một HLV hàng đầu, qua nhiều CLB ông ấy đã chứng minh được điều đó. Ông ấy biết mình cần gì ở các cầu thủ, và ngược lại. Ông ấy rất mạnh ở khoảng đó, do vậy các cầu thủ chỉ cần làm đúng những gì Mourinho yêu cầu là sẽ ổn thôi."

 - Bóng Đá

Rooney đưa Mourinho "lên mây". 

Ronald Koeman lên tiếng về tin đồn thay thế Luis Enrique. Thuyền trưởng Everton khẳng định ông không quan tâm và cũng không có ý định cập bến Barcelona thay thế Luis Enrique như tin đồn của báo giới.

Với Man Utd, quên Top 4 đi, vô địch mới đáng ăn mừng. Tiền vệ Michael Carrick khẳng định, Manchester United chẳng thể nào ăn mừng nếu kết thúc mùa giải trong Top 4 Ngoại hạng Anh, mặc dù đội bóng chưa thể thoát khỏi vị trí thứ 6.

Dự đoán La Liga: Real vượt Barca, vô địch với 90 điểm. Real Madrid sẽ là chủ nhân của danh hiệu La Liga mùa giải 2016/17 với việc giành được 90 điểm, theo Trung tâm nghiên cứu bóng đá thế giới có trụ sở tại Thụy Sỹ (CIES).

Lo sợ các thế lực từ Trung Quốc, Real gấp rút gia hạn với trụ cột. Trước sự nhòm ngó từ các đội bóng lớn của châu Âu và cả Trung Quốc, Real Madrid đang lên kế hoạch trói chân tiền đạo chủ lực Karim Benzema ngay trong mùa Hè này.

Lý do Figo quyết định trở thành "Kẻ phản bội thế kỷ". Khi được hỏi về lý do Figo rời Barca, ông trả lời: “Nếu bạn không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo câu lạc bộ và nhận được lời đề nghị hấp dẫn hơn từ những đội bóng khác, bạn phải xem xét sự thay đổi."

Thù hận chồng chất, Perez vùi dập tham vọng của Barca. Sau khi vượt qua Atletico Madrid ở trận bán kết Cúp Nhà vua, Barcelona đã gửi lời đề nghị tới RFEF với mong muốn được chơi trận chung kết trên sân nhà của Real Madrid. Tất nhiên, chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez chẳng dại gì để đối thủ truyền kiếp của mình được toại nguyện.

Xác nhận: Lukaku gieo sầu cho các đại gia. Đích thân người đại diện của Lukaku, siêu cò Mino Raiola đã tiết lộ việc tiền đạo 23 tuổi sẽ ký hợp đồng mới với câu lạc bộ chủ quản Everton.

Chiêm ngưỡng tài săn bàn của Lukaku:

"Làm gì có chuyện Diego Costa mâu thuẫn với Conte". Chia sẻ với tờ Globoesporte, tiền vệ này cho biết: "Mối quan hệ giữa cả hai ư, nó vẫn đang rất tốt. Tính khí của họ có vẻ là vấn đề lớn nhất, tuy nhiên cả hai vẫn là những tốt tính. Với những ai chưa biết về Diego Costa, cậu ấy có thể hung hăng và luôn muốn gây sự. Tuy nhiên đó chỉ là hình ảnh trên sân cỏ mà thôi."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:05 10/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục