Điểm tin chiều 09/09: Arsenal đàm phán mua Carvalho

16:27 Thứ ba 09/09/2014

Arsenal đàm phán mua Carvalho, Marquinhos, Danilo đá chính, Maicon từ giã ĐTQG Brazil, Chelsea theo đuổi sao trẻ... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 09/09.

Arsenal đàm phán mua Carvalho. Theo thông tin do tờ Record ở Bồ Đào Nha đăng tải, Arsenal đã bắt đầu tiến hành đàm phán với Sporting Lisbon để hỏi mua tiền vệ William Carvalho.

Pháo thủ hỏi mua tiền vệ Carvalho của Sporting Lisbon. Ảnh: Internet

Marquinhos, Danilo đá chính. Goal cho biết hai hậu vệ Marquinhos và Danilo sẽ được HLV Carlos Dunga trao cơ hội đá chính trong trận giao hữu với Ecuador sắp tới.

Maicon từ giã ĐTQG Brazil. Người đại diện của Maicon cho biết cựu cầu thủ của Inter Milan sẽ không trở lại khoác áo ĐTQG Brazil trong tương lai.

Benfica mua lại quyền sở hữu cầu thủ. Thông tin chính thức từ phía Benfica cho biết họ đã mua lại quyền sở hữu cầu thủ của CLB, trước đây do quỹ đầu tư Benfica Star Funds nắm giữ. Tổng số tiền mà Benfica đã chi ra là 28 triệu euro.

Chelsea theo đuổi sao trẻ. Nguồn tin tại Anh cho biết Chelsea hiện đang theo đuổi cầu thủ trẻ Jack Grealish của Aston Villa. Hợp đồng của Grealish với Aston Villa sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải này.

Ngôi sao trẻ Jack Grealish của Aston Villa đang được Chelsea quan tâm. Ảnh: Internet

“Fabregas mới” được các đại gia theo đuổi. Người đại diện của Sergi Samper tiết lộ rằng hiện đang có khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu để mắt tới tiền vệ trẻ được mệnh danh là “Cesc Fabregas mới” này, trong đó có Bayern Munich và Arsenal.

Vrba ngán Hà Lan. Phát biểu trước trận đấu, HLV Pavel Vrba của ĐTQG Czech đã thừa nhận rằng Hà Lan là một đối thủ khó khăn, và do đó ông tin rằng các học trò của mình sẽ phải nỗ lực hết sức nếu muốn giành điểm.

Sanogo không ngại Welbeck. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo trẻ Yaya Sanogo đã tuyên bố rằng anh không e ngại việc cạnh tranh một suất đá chính với tân binh của Arsenal, Danny Welbeck.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục