Điểm tin chiều 09/03: Milan hoảng sợ trước Arsenal, Barca mất trụ cột

16:04 Thứ sáu 09/03/2018

TinTheThao.com.vnMilan hoảng sợ trước Arsenal, Barca mất trụ cột là những nội dung chính có trong phần điểm tin chiều 09/03.

1. Milan hoảng sợ trước Arsenal. “Chúng tôi không có tinh thần thi đấu tốt ngay từ đầu trận. Đội bóng có chút hoảng sợ. Toàn đội đều mắc lỗi. Hy vọng chúng tôi sẽ có bài học sau trận thua này”, Bonucci trả lời phỏng vấn trên Sky Sport Italia. “Thực sự khó khăn khi thua 0-2 ở lượt đi, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực ở lượt về. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá, nên chúng tôi cần suy nghĩ tích cực”, anh nói tiếp. 

Điểm tin chiều 09/03: Milan hoảng sợ trước Arsenal, Barca mất trụ cột - Bóng Đá

 Milan quá rụt rè trong cách tiếp cận trận đấu. 

Ở lượt đi, AC Milan nhập cuộc với tinh thần lo lắng. Dù thi đấu tốt hơn trong hiệp 2, nhưng điều đó là chưa đủ giúp đội bóng của huấn luyện viên Gattuso ghi bàn vào lưới Arsenal. Trận thua 0-2 ngay trên sân nhà San Siro sẽ khiến AC Milan chịu bất lợi lớn trước lượt về diễn ra vào ngày 16/3 tới.

"Nếu thi đấu ở London như tinh thần trong hiệp 2, chúng tôi có thể không bị loại. Đội bóng sẽ thể hiện khả năng tốt nhất bởi không còn gì để mất”, hậu vệ Alessio Romagnoli của AC Milan tuyên bố.

2. Barca mất trụ cột. Trong trận tranh siêu cúp Catalan với Espanyol, Denis Suarez ra sân trong đội hình xuất phát song chỉ thi đấu 43 phút vì gặp vấn đề nơi chân trái. Theo kết quả chuẩn đoán, số 6 của Barcelona gặp chấn thương gân kheo và dự kiến sẽ tạm xa sân cỏ từ 15 đến 20 ngày. Như vậy, Denis Suarez chắc chắn sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân của Malaga vào cuối tuần này, và cả trận đại chiến với Chelsea ở lượt về vòng 16 đội Champions League vào tuần sau.

Việc Andres Iniesta gặp vấn đề thể lực, Andre Gomes vẫn đang vật lộn ở đội hình chính thức... là dịp không thể tốt hơn để Denis Suarez chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Đáng tiếc, chấn thương lại ập đến tước đi cơ hội của tiền vệ 24 tuổi này.

3. Inter Milan sẽ trở lại mạnh mẽ. Tại lễ kỷ niệm 110 năm thành lập CLB Inter Milan, BLĐ đã mời lại những huyền thoại có cống hiến vang dội trong lúc thi đấu. Diego Milito đã góp mặt để chung vui tại bữa tiệc ấm cúng của Nerazzurri. Trả lời trước báo chí về khả năng tham dự Champions League của Inter, Milito đã chia sẻ: "Tôi thật sự mong Mauro Icardi sẽ giúp đội bóng có thể dự Champions League vào mùa sau. Tôi nghĩ chẳng cần phải nói nhiều, việc của Inter lúc này là phải cố gắng nỗ lực hơn nữa. Riêng Spaletti, tôi sẽ đặt niềm tin tuyệt đối vào ông ấy. Việc có suất vào dự Champions League là điều bắt buộc phải làm đối với Inter lúc này."

4. Mkhitaryan tự hào khi được chơi cùng Ozil. Rạng sáng 9/3, Mkhitaryan đã tỏa sáng với bàn mở tỷ số góp phần giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 trên sân của AC Milan ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. Trong khi đó, Mesut Oezil cũng có màn trình diễn ấn tượng đóng góp cả 2 pha kiến tạo cho Henrikh Mkhitaryan (15’) và Aaron Ramsey (45’+4) trong chiến thắng của “Pháo thủ”.

Điểm tin chiều 09/03: Milan hoảng sợ trước Arsenal, Barca mất trụ cột - Bóng Đá

 Mkhitaryan thể hiện duyên ghi bàn ở cúp Châu Âu. 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với AC Milan, cựu tiền vệ của Man Utd vui vẻ thừa nhận muốn được đá cùng Oezil“Vâng. Mọi người đều nói về việc liệu tôi và Oezil có thể đá cùng nhau không? Tại sao không? Anh ấy đã giúp tôi ghi bàn và tôi cũng có thể làm điều tương tự với anh ấy”.

“Chúng tôi cùng chơi ở vị trí số 10, nhưng đây không phải lần đầu tiên cùng nhau xuất hiện trong đội hình của Arsenal. Tôi tự hào khi được chơi cùng Oezil, bởi anh ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

Xem lại diễn biến trận đấu giữa AC Milan với Arsenal: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 15:31 09/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục