Điểm tin chiều 08/12: Ronaldo bị Lavezzi bỏ xa, HLV Hữu Thắng vẫn 'an toàn'

17:42 Thứ năm 08/12/2016

Ronaldo bị Lavezzi bỏ xa, HLV Hữu Thắng vẫn 'an toàn',... có trong mục điểm tin chiều 08/12 của chúng tôi.

Ezequiel-Lavezzi-648602

 Lavezzi hưởng lương kỉ lục tại Trung Quốc. Ảnh: ESPN.

Messi, Ronaldo bị Lavezzi bỏ xa: Theo Football Leaks, tiền đạo Ezequiel Lavezzi (Argentina) là người có thu nhập cao nhất thế giới. Câu lạc bộ Hebei China Fortune (Trung Quốc) đang trả cho cầu thủ này 493.000 bảng mỗi tuần.

Mourinho sợ cái lạnh ở Ukraine: Jose Mourinho thừa nhận thời tiết khắc nghiệt tại Ukraine vào thời điểm này có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng thi đấu của các cầu thủ Manchester United.

Dortmund lập kỉ lục ở Champions League: Với hai bàn thắng vào lưới Real Madrid trong trận hòa 2-2 trên sân Bernabeu, Dortmund đã có 21 bàn thắng, chính thức phá kỷ lục 20 bàn thắng ở vòng bảng Champions League của 3 ông lớn châu Âu là Man Utd, Real Madrid và mới đây là Barcelona.

Xem lại tất cả 21 bàn thắng của Dortmund ở vòng bảng Champions League 2016/17:

Zidane sợ nhất Juventus: HLV Zinedine Zidane cho hay ông rất ‘ngại’ phải đối mặt với nhà ĐKVĐ Serie A Juventus ở vòng knock-out Champions League, một trong những đội bóng cũ của ông.

Lí do Nguyên Mạnh bị phạt thẻ đỏ: Trung vệ Hansamu Yama Pranata của Indonesia đã khẳng định anh bị Nguyên Mạnh đạp cả 2 chân vào lưng trong tình huống lên tham gia tấn công khi ĐT Indonesia được hưởng một quả đá phạt góc bên cánh phải ở phút 75.

VFF xin lỗi vì vụ xe bus Indonesia bị ném đá: VFF đã gửi lời xin lỗi ĐT Indonesia, đồng thời đề nghị cơ quan an ninh tăng cường lực lượng, đảm bảo tối đa an toàn cho đội khách cho đến khi rời khỏi Việt Nam.

HLV Hữu Thắng vẫn 'an toàn': Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tiếp tục hợp đồng với HLV Hữu Thắng, bất chấp thành tích không như ý ở AFF Cup 2016.

Văn Thanh, Minh Tuấn gây ấn tượng: ĐT Việt Nam đã chia tay giấc mơ chinh phục HCV tại AFF Cup 2016, nhưng Văn Thanh và Minh Tuấn là những cái tên được báo chí nước ngoài đánh giá cao nhất trong trận đấu với Indonesia tối 7/12.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 17:00 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục