Điểm tin chiều 08/03: Neymar bị chỉ trích, người cũ M.U muốn Mourinho loại Pogba

14:52 Thứ năm 08/03/2018 | 1

Neymar bị chỉ trích, người cũ M.U muốn Mourinho loại Pogba,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Trả thù cho Arsenal, thủ môn Szczesny chọc tức CĐV Tottenham. Kết thúc trận đấu, sau màn cám ơn các CĐV Juventus tại Wembley, ống kính máy quay đã bắt được khoảnh khắc không đẹp của thủ môn Wojciech Szczesny.

 - Bóng Đá

Neymar bị chỉ trích

Thủ thành người Ba Lan đã thể hiện động tác vuốt cằm và mắt hướng về những tiếng la ó trên khán đài nhằm chọc tức đội bóng thành London. Hành động này được xem là có chủ đích trả thù cho đội bóng cũ Arsenal mà anh từng thi đấu.

Ông chủ AC Milan tính bán bớt 25% cổ phần. Theo những thông tin từ AC Milan Offside, tỷ phú Li Yonghong đang có kế hoạch bán bớt 20% cổ phần của đội bóng để tìm thêm nguồn thu cho ngân sách.

PSG nhắm 7 HLV thay Unai Emery. PSG đang nỗ lực tìm kiếm một HLV xứng tầm, sau thất bại của họ ở vòng 16 đội Champions League. Trong số đó là các HLV Rafael Benitez, Arsene Wenger, Antonio Conte hay Mauricio Pochettino. Ngoài ra còn có Luis Enrique hoặc Allegri.

Neymar chỉ hám tiền. Cựu Chủ tịch Barcelona, Joan Gaspart được dịp chỉ trích Neymar thậm tệ sau thất bại của PSG ở Champions League. Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Joan Gaspart khẳng định: "Neymar rời đội bóng vì tiền, chấm hết." Gaspart cũng tỏ ra bực dọc với trường hợp Luis Figo sang Real Madrid cách đây 18 năm: "Cậu ta đã phản bội Barcelona. Hắn là kẻ hèn nhát."

Cựu cầu thủ MU ủng hộ HLV Mourinho loại Pogba. Mikael Silvestre, hậu vệ người Pháp khoác áo MU giai đoạn 1999-2008, cho rằng huấn luyện viên Jose Mourinho chính xác khi quyết định đẩy Paul Pogba lên băng ghế dự bị.

Barca ra mắt cầu thủ người Anh đầu tiên sau 29 năm. 29 năm sau ngày huyền thoại Gary Lineker chia tay Camp Nou, Marcus McGuane mới trở thành cầu thủ mang quốc tịch Anh tiếp theo ra sân trong màu áo đội một Barcelona.

Trong trận tranh Siêu cúp xứ Catalunya diễn ra tại SVĐ Camp d’Esports, Lleida, khi được tung vào sân ở phút 76 thay Aleix Vidal, McGuane trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên khoác áo đội một Barcelona sau 29 năm, kể từ trận đấu cuối cùng của huyền thoại Gary Lineker cho đội chủ sân Camp Nou.

UEFA chuẩn bị lên tiếng, PSG nguy cơ 'mất cả chì lẫn chài'. Giấc mơ Champions League đã rời xa PSG sau thất bại 1-2 trước Real Madrid ngay trên sân nhà ở loạt trận lượt về vòng 16 đội. Chưa dừng ở đó, đội bóng thủ đô nước Pháp còn đang đối mặt án phạt từ UEFA nếu cơ quan này tìm ra bằng chứng cho thấy họ đã vi phạm luật công bằng tài chính.

Video tổng hợp trận tranh Siêu cúp xứ Catalunya:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 14:22 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục