Điểm tin chiều 07/08: Ronaldo có mặt ở Siêu cúp châu Âu, Eriksen muốn đến Barca

16:38 Thứ hai 07/08/2017

Ronaldo có mặt ở Siêu cúp châu Âu, Eriksen muốn đến Barca,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Mourinho lần thứ 3 hỏi mua Fabinho, giá tăng lên 45 triệu. Theo thông tin từ tờ Express, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Manchester United chiêu mộ ngay tiền vệ Fabinho, người hiện đang khoác áo AS Monaco. Đây đã là lần thứ 3 ông đánh tiếng nhằm có được sự phục vụ của ngôi sao người Brazil.

 - Bóng Đá

 

Bayern chi khủng, muốn cướp mục tiêu của Man Utd. ĐKVĐ nước Đức đang để mắt đến tiền vệ trung tâm Eric Dier của Tottenham nhằm gia tăng sức mạnh tuyến giữa. Hùm Xám sẵn sàng chi số tiền lên tới 50 triệu bảng để có được chữ ký của Eric Dier, người được xem là mục tiêu của Man Utd từ đầu mùa hè đến giờ.

Pastore: "Neymar được cả đội PSG hỗ trợ đắc lực". Tiền vệ Javier Pastore chào đón người đồng đội mới Neymar và tin rằng các cầu thủ tại PSG sẽ giúp ngôi sao người Brazil trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Mourinho lập kỉ lục trên thị trường chuyển nhượng. Với thương vụ chiêu mộ thành công Nemanja Matic, HLV Jose Mourinho đã trở thành vị thuyền trưởng đầu tiên đạt mốc 1 tỷ bảng cho việc mua sắm cầu thủ.

Valencia ôm mộng vô địch Siêu cúp châu Âu. Hậu vệ Antonio Valencia thể hiện sự quyết tâm cùng Manchester United đánh bại Real Madrid và giành chức vô địch Siêu cúp châu Âu.

Barca lại gặp rắc rối tiền bạc với đội bóng cũ của Neymar. Đội chủ sân Nou Camp đang phải đối mặt với cáo buộc quỵt tiền khi không chấp nhận trả cho Santos một phần thu về trong thương vụ bán Neymar.

NÓNG: Real mang siêu đội hình đấu M.U, có cả Ronaldo. Trái ngược với dự đoán ban đầu, Cristiano Ronaldo đã có tên trong danh sách cầu thủ Real Madrid tham dự trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Manchester United.

HLV Conte không hạnh phúc tại Chelsea. HLV Antonio Conte không còn cảm thấy thoải mái tại sân Stamford Bridge, theo lời cựu danh thủ Chelsea, Chris Sutton.

Sao Tottenham "tỏ tình" với Barcelona. Tiền vệ Christian Eriksen thừa nhận không nhiều cầu thủ có thể nói lời từ chối chơi bóng cho một CLB tầm cỡ thế giới như Barcelona.

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:14 07/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục