Điểm tin chiều 04/10: Xavi ủng hộ Ronaldo giành QBV; Chelsea bán tháo Fabregas cho Milan

16:57 Thứ ba 04/10/2016

Xavi ủng hộ Ronaldo giành QBV; Chelsea bán tháo Fabregas cho Milan; Juve sang Premier League săn tiền đạo;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 04/10.

fabregas-milan-chelsea

Chelsea tính đổi Fabregas lấy hậu vệ Milan. Ảnh: Internet. 

Courtois: Làm thủ môn tại Premier League rất khổ. Thibaut Courtois cho rằng truyền thông tại Anh luôn tìm cách đổ lỗi cho các thủ môn cứ mỗi khi các đội bóng thi đấu không tốt.

Balotelli tự thấy bản thân không xứng đáng khoác áo Azzurri. Mario Balotelli thừa nhận việc anh không được tuyển Italia triệu tập là một điều hết sức hợp lý, và không có gì đáng để tranh cãi.

Giữa Giroud, Origi và Sturridge, Juventus đang phân vân. Nhiều nguồn tin tại Italia đều cho biết Juventus đang nhắm đến Olivier Giroud, Divock Origi và Daniel Sturridge như một giải pháp thay thế cho Mario Mandzukic.

Joe Hart về Chelsea, tại sao không? Mới đây người ta phát hiện HLV Conte của Chelsea đã đến theo dõi Joe Hart thi đấu trận đấu Torino vs Fiorentina Chủ Nhật vừa qua.

Xavi gạt Messi, chọn Ronaldo cho QBV. Tiền vệ Xavi Hernandez bất ngờ khẳng định, Cristiano Ronaldo mới là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Rộ tin đồn Michy Batshuayi trở lại Marseille. Tờ Le 10 Sport tiết lộ Chelsea có thể đưa tiền đạo Michy Batshuayi trở lại Marseille trong tháng Giêng tới theo dạng cho mượn.

Chelsea muốn đẩy Fabregas sang Milan để lấy hậu vệ. Chelsea đang xem xét đẩy Cesc Fabregas sang AC Milan để đổi lấy hậu vệ Mattia De Sciglio.

Zidane thừa nhận Real đang gặp khó khăn. Chia sẻ với Passion Foot, ông bày tỏ: "Các cầu thủ luôn tập luyện chăm chỉ và ra sân thi đấu với tinh thần mạnh mẽ. Tôi tự hào về họ dù rằng chúng tôi đang có khoảng thời gian khá khó khăn sau những trận hòa liên tiếp." Zizou nói thêm: "Tất cả mọi người đều rất chú tâm vào công việc, điển hình là Cristiano Ronaldo, cậu ấy luôn muốn ghi bàn, thậm chí luyện tập không ngừng nghỉ."

Hé lộ lý do Giggs lỡ cơ hội dẫn dắt Swansea. theo những thông tin từ Daily Mail cho biết, trong lúc nói trao đổi trực tiếp với chủ tịch Huw Jenkins của Swansea, Giggs đã cho thấy rõ quá nhiều hạn chế về mặt chuyên môn và khiến ông Jenkins vô cùng thất vọng. Chính vì điều này mà Swansea đã phải nhanh chóng liên hệ với một ứng viên tên tuổi hơn đó là Bob Bradley.

Choáng với thói quen cực dị của Luis Suarez. Theo đó, một cựu đồng đội của Suarez tại Liverpool là Danny Wilson cho hay: "Luis Suarez là ngôi sao xuất chúng nhất đội đội bóng nhưng có một điều lạ lùng là anh ấy chẳng bao giờ thắt dây giày mỗi khi tập luyện." Đây thực sự là một điều cực dị khiến Wilson phải chú ý đến Suarez.

Cầu thủ Triều Tiên lạnh lùng trước ống kính truyền thông Việt Nam. 22 cầu thủ của ĐT Triều Tiên tỏ ra khá lạnh lùng khi tiến ra xe đưa đón được bố trí sẵn. Gần như không thấy cầu thủ nào nở nụ cười khi phóng viên chụp hình. Thậm chí, họ có vẻ không thích bị chụp ảnh. Tất cả đi thẳng ra chỗ tập trung rồi lên xe ngồi đợi HLV trưởng và trưởng đoàn làm thủ tục.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:40 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục