Điểm tin chiều 02/06: Copa America chia tay “Hoa hậu World Cup”, tiết lộ của Messi, SEA Games 26 xảy ra sự cố

17:47 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Copa America chia tay “Hoa hậu World Cup”, sự cố ở SEA Games 26 hay tiết lộ của Messi,.... sẽ là những thông tin chính có trong bảng tin chiều của chúng tôi.

Copa America chia tay “Hoa hậu World Cup” Larissa Riquelme. Ảnh: Internet.

Huyền thoại Roberto Carlos phiêu lưu sang Qatar. Huyền thoại Roberto Carlos vừa tiếp tục thử sức ở vai trò huấn luyện khi đồng ý ký vào bản hợp đồng 3 năm với CLB Al-Arabi, Qatar.

U20 thế giới: Argentina đối mặt nguy cơ bị loại, Mỹ sớm đi tiếp. Sau trận hòa U20 Panama, U20 Argentina tiếp tục gây thất vọng lớn tại giải U20 thế giới (tổ chức tại New Zealand) khi để thua 2-3 trước U20 Ghana ở lượt trận thứ 2 bảng B. Thất bại này khiến U20 Argentina đối mặt nguy cơ bị loại. Trong khi đó, U20 Mỹ đã sớm giành quyền đi tiếp.

Số áo của Di Maria tại Real Madrid sắp có chủ. Nhiều khả năng tân binh Danilo sẽ là người tiếp theo kế thừa số áo 22 mà Di Maria để lại từ mùa giải năm sau.

Có Tevez, Atletico Madrid sẽ khiến Barca, Real run sợ? Với kế hoạch nâng cấp hàng công mùa tới, Atletico Madrid đang tính đường chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez của Juventus.

Van Gaal “chấm” được 2 tiền vệ thay Carrick. Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin là hai ngôi sao mà Van Gaal muốn đưa về sân Old Trafford để thay Carrick trong tương lai.

Sự cố SEA Games 28: Tuyển bóng bàn Việt Nam thua… từ phòng thay đồ. Ngoài điểm yếu về chuyên môn, các tay vợt bóng bàn Việt Nam cũng không chuyên nghiệp ở khâu chuẩn bị, vốn tác động không nhỏ đến phong độ, tinh thần thi đấu. Theo đó, ngay tại phòng thay đồ trước giờ thi đấu, trong khi 2 tay vợt chủ nhà Singapore đã chuẩn bị tươm tất từ dụng cụ đến trang phục thi đấu. Trong khi đó 2 tay vợt Việt Nam lại phải loay hoay với bộ trang phục thi đấu không đúng tiêu chuẩn của ban tổ chức.

Copa America chia tay “Hoa hậu World Cup” Larissa Riquelme. Giải Copa America 2015 diễn ra ở Chile sắp tới sẽ mất đi một nữ cổ động viên hết sức nóng bỏng trên khán đài. Đó là Larissa Riquelme.

Không lấy được Messi, thì Aguero. Mỗi năm, Real Madrid lại kích hoạt một phi vụ bom tấn. Lần này, Los Blancos sẽ cho nổ phi vụ liên quan đến người Argentina.

Barcelona hợp tác cùng OPPO: Sự kết hợp hoàn hảo cho một kỷ nguyên thành công. Sau chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Athletic Bilbao tại trận chung kết Cúp nhà Vua (Copa del Rey), “Gã khổng lồ” xứ Catalan – FC Barcelona đã lên tiếng xác nhận hợp tác cùng thương hiệu OPPO bắt đầu từ mùa giải kế tiếp, qua đó, OPPO sẽ trở thành người đồng hành, hỗ trợ toàn bộ các thiết bị di động cho nhà Đương kim vô địch Tây Ban Nha.

Tiền vệ Ngọc Thắng nhận quà đặc biệt từ bạn gái. Sáng 2/6, Thu Thảo bạn gái của tiền vệ Ngọc Thắng đã lên đường sang Singapore tiếp lửa cho U23 Việt Nam. Đặc biệt, Thu Thảo mang những món quà ý nghĩa để tiếp sức cho Ngọc Thắng trước trận gặp U23 Malaysia.

Nhiệm vụ đầu tiên của Benitez: Gareth Bale. Gần như chắc chắn người con của thủ đô Madrid sẽ trở lại đội bóng mà ông từng yêu quý. Sau nhiều năm lưu lạc, Rafa Benitez đã trở về. Nhưng nhiệm vụ đầu tiên và cũng là số một của ông ở Real là không hề đơn giản.

Nóng: Man United đạt được thỏa thuận chiêu mộ siêu hậu vệ của Barca. Tờ The Guardian đưa tin, Man United đã chiêu mộ thành công hậu vệ phải Dani Alves của Barca.

Tiết lộ: Messi muốn trở thành một tiền vệ. Đang đạt đỉnh cao phong độ trong mùa giải này, tuy nhiên siêu sao của Barcelona đã tiết lộ rằng mình sẽ lùi về chơi ở vị trí tiền vệ, khi thời gian và tuổi tác không còn cho phép anh chơi ở hàng công nữa.

NT | 20:12 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục