Điểm tin chiều 01/02: Arsenal sẵn sàng có bom tấn, Lí do Griezmann chưa đến M.U

16:48 Thứ tư 01/02/2017

Arsenal sẵn sàng có bom tấn, Lí do Griezmann chưa đến M.U, Klopp công khai chỉ trích Costa,... là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá chiều nay.

Arsenal quyết 'phá két' vì Reus. Ngay từ lúc này, Arsenal đã tính đến chuyện tạo ra một bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Người được đội bóng thành London nhắm đến là Marco Reus, giá trị chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

Điểm tin chiều 01/02: - Bóng Đá

Reus đang được Arsenal ráo riết theo đuổi.

Klopp không ngại ngần chỉ trích Costa. HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra không hài lòng với Diego Costa sau trận hòa khó nhằn của Liverpool trước Chelsea. Ông thậm chí đã chia sẻ: "Diego Costa là một cầu thủ tồi tuy nhiên, rõ ràng cậu ta luôn mang đến những điều có lợi cho đội bóng và ngược lại, khiến đối thủ phải tức điên."

Gerrard chia sẻ lí do Griezmann chưa đến M.U. Huyền thoại của Liverpool đã phát biểu quan điểm cá nhân về việc Antoine Griezmann chưa vôi đến Manchester United, lí do không phải vì giá của anh quá đắt. Theo Gerrard, việc M.U không có quyền tham dự Champions League đã khiến chân sút người Pháp chần chừ.

Martial có thể tiếp tục phải ngồi ngoài. Có khả năng tiền đạo trẻ Anthony Martial sẽ tiếp tục phải ngồi trên ghế dự trong trận gặp Hull City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh. Trái ngược với tiền đạo người Pháp, Mkhitaryan sẽ được ra sân ngay từ đầu theo như khẳng định của HLV Jose Mourinho.

Huyền thoại Arsenal chỉ trích đội bóng. Huyền thoại Charlie Nicholas cho biết ông rất thất vọng vì thái độ chần chừ của Arsenal trong việc giữ chân các cầu thủ quan trọng. Điển hình là bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Oezil.

'Tiểu Pirlo' sẽ trở lại Serie A. Đại diện của Marco Verratti xác nhận tiền vệ này được trở lại Serie A thi đấu trong tương lai.

Video màn trình diễn của Verratti trong màu giải này

Klopp lên tiếng về chấn thương của Mane. Rất nhiều CĐV Liverpool đã lo lắng khi thấy Sadio Mane xuất hiện trong tình trạng bất ổn ở trận hòa Chelsea đêm qua. Tuy nhiên HLV người Đức cho biết tình hình của cầu thủ người Senegal không đáng lo ngại.

Trò cũ tin rằng Pep sẽ thành công ở Anh. Pep Guardiola sẽ sớm giúp Manchester City thống trị Ngoại hạng Anh, theo lời trò cũ Dante.

Milan tổn thất lực lượng nghiêm trọng. Phía AC Milan đã lên tiếng xác nhận về trường hợp chấn thương của Giacomo Bonaventura, và thông báo cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Drogba chính thức nói không với Corinthians. Didier Drogba vẫn còn là cầu thủ tự do sau khi từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ gã khổng lồ của Brazil, Corinthians.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:00 01/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục