Điểm tin bóng rổ ngày 15/10: Landry, Burke chấn thương

16:39 Thứ ba 15/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ báo giới, hai ngôi sao tại NBA là Trey Burke và Carl Landry đang gặp phải chấn thương khá nặng và có nguy cơ bỏ lỡ nhiều trận đấu của mùa giải mới.

Cầu thủ trẻ sinh năm 1992 vừa mới chuyển lên chơi ở NBA trong màu áo của Utah Jazz vừa được thông báo là mắc một chấn thương khá nặng và phải trải qua cuộc phẫu thuật tay.

Trey Burke. Ảnh: Internet

Được biết, chấn thương Burke gặp phải trong trận thua 74 – 106 trước Los Angeles Clippers hôm thứ bảy. Phía Utah Jazz không thông báo cụ thể về thời gian trở lại của Burke, nhưng theo dự tính anh sẽ phải mất từ 8-12 tuần để bình phục chấn thương.

Đây được xem là mất mát khá lớn của Utah khi họ đang rất mong chờ vào sự tỏa sáng của ngôi sao trẻ 21 tuổi này, vì trước đó anh được giới chuyên môn nhận định sẽ trở thành một trong những rookie xuất sắc nhất NBA năm nay.

Hiện tại, hai cầu thủ Scott Machado và Lester Hudson chính là phương án lựa chọn để lấp đầy khoảng trống do Burke để lại.

Carl Landry. Ảnh: Internet

Trong khi đó, theo thông báo từ CLB Sacramento Kings thì trung phong kì cựu Carl Landry phải cần ít nhất từ 3 đến 4 tháng để bình phục sau ca phẫu thuật cơ hông.

Hồi tháng 7, cầu thủ 30 tuổi này chính thức kí hợp đồng trị giá 26 triệu USD trong vòng 4 năm với Kings. Anh cùng với Jones DeQuan, Cousins DeMarcus...tạo nên một Sacramento Kings được đánh giá là có lực lượng khá mạnh trong số các CLB thi đấu ở NBA năm nay.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục