Điểm tin bóng đá VN sáng 27/04: U20 Việt Nam thắng đậm trong trận đấu cuối cùng ở Đức

09:49 Thứ năm 27/04/2017

U20 Việt Nam giành chiến thắng đậm trước U19 Fortuna Dusseldorf; Câu lạc bộ HAGL tiếp tục đầu tư cho lứa U17;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 27/4.

Câu lạc bộ HAGL tiếp tục đầu tư khủng cho lứa U17

 - Bóng Đá

Các cầu thủ trẻ HAGL trưởng thành sau từng trận đấu.

Đại diện câu lạc bộ (CLB) HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh Khẳng định đội bóng phố núi sẽ tiếp tục mạnh tay đầu tư cho lứa U17 hiện tại. Ông cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào thế hệ này. Các em mới 16-17 tuổi và cần thi đấu nhiều hơn nữa. Chúng tôi sẽ tập trung đầu tư nhiều nguồn lực hơn nữa để các em cọ xát, tập huấn ở các giải trong nước và quốc tế. Hiện tại, HAGL đang tiến hành tìm kiếm cơ hội tập huấn châu ở Âu hoặc châu Á cho các em."

Phát hành vé hai trận giao hữu U20 Argentina tại Việt Nam

Mới đây, VFF đã công bố lịch phát hành vé cho hai trận đấu giao hữu của U20 Argentina tại Việt Nam sắp tới. Theo đó, U20 Argentina sẽ có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 8/5. Cũng trong ngày này, VFF sẽ mở bán vé công khai trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina tại sân Thống Nhất. Hai ngày sau đó (10/5), VFF sẽ mở bán vé trận đấu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina tại sân Mỹ Đình. Các mệnh giá vé và phương án bán vé cụ thể sẽ được công bố trong ngày hôm nay (27/4).

U20 Việt Nam thắng đậm trong trận đấu cuối cùng ở Đức

 - Bóng Đá

Quang Hải tỏa sáng giúp U20 Việt Nam chiến thắng.

Hôm qua (26/4), U20 Việt Nam đã có trận đấu cuối cùng ở Đức gặp U19  Fortuna Dusseldorf. Đây là trận đấu Quang Hải có mặt trong đội hình xuất phát và đã tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng cùng một pha kiến tạo. Đặc biệt, bàn thắng của Quang Hải là một siêu phẩm sút phạt từ khoảng cách hơn 20m. Các cầu thủ còn lại ghi bàn cho U20 Việt Nam là Tấn Sinh, Tiến Linh và Đức Chinh. Như vậy, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã khép lại chuyến tập huấn ở Đức với 2 trận thắng và 1 trận thua.

Tuấn Anh đã bình phục 100%

 - Bóng Đá

Tuấn Anh bình phục hoàn toàn chấn thương.

Theo thông báo từ ban huấn luyện và bác sĩ Đồng Xuân Lâm, tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn tất phác đồ điều trị. Kết thúc quá trình hồi phục, Tuấn Anh đã khỏe 100% và sẵn sàng thi đấu. Anh vẫn tập luyện tích cực cùng các đồng đội. Hiện tại V-League đang tạm nghỉ. Khi trở lại lượt về khởi tranh, Tuấn Anh sẽ tái xuất V-League cùng toàn đội.      

Hà Nội FC và Than Quảng Ninh tập trung cho AFC Cup

Hôm qua (26/4), Hà Nội FC đã tập luyện trở lại chuẩn bị cho trận đấu với Felda Utd trên sân nhà. Đây là trận đấu cuối cùng của vòng bảng AFC Cup và kết quả của nó có ý nghĩa quyết định đến tấm vé đi tiếp của cả hai đội. HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có sự phục vụ của hai ngoại binh Samson và Gonzalo ở trận đấu này. Ở một diễn biến khác, CLB Than Quảng Ninh sẽ có mặt ở Myanmar hai ngày trước trận đấu với Yadanarbon để chuẩn bị.      

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 09:00 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục