Điểm tin bóng đá Việt Nam: Vượt mặt Thái Lan, ĐT Việt Nam xếp số 1 Đông Nam Á

09:39 Thứ bảy 22/09/2018

ĐT Việt Nam xếp số 1 ĐNÁ bảng xếp hạng FIFA tháng 9/2018; HLV Vũ Hồng Việt lý giải thất bại của U16 Việt Nam; CĐV Hải Phòng lên kế hoạch tiếp lửa Nam Định trận gặp HAGL,... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/09.

HLV Vũ Hồng Việt lý giải thất bại của U16 Việt Nam

Theo HLV U16 Việt Nam thì lối chơi của đội nhà không tốt là do mặt sân quá xấu ảnh hưởng đến lối chơi thể lực của đội bóng áo đỏ: "Mặt sân hôm nay rõ ràng không được tốt. Nó quá ướt và lầy nên khiến cho các cầu thủ thi đấu rất mất sức. Ngoài yếu tố trên thì chúng tôi cũng không có vấn đề gì trong trận đấu này. Chúng tôi sẽ đối đầu với U16 Indonesia ở trận đấu tiếp theo. Họ đã chơi tốt trong trận ra quân của họ, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để đối đầu với họ."

ĐT Việt Nam xếp số 1 ĐNÁ bảng xếp hạng FIFA tháng 9/2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam: Vượt mặt Thái Lan, ĐT Việt Nam xếp số 1 Đông Nam Á - Bóng Đá

 

Dù trong tháng 8 vừa qua ĐTQG Việt Nam không thi đấu một trận nào, thế nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn đứng số 1 khu vực ĐNÁ và xếp 17 châu Á. Đầu tháng 9/2018 ĐT Việt Nam không thi đấu, chỉ có U23+3 tham dự ASIAD 2018. Thế nhưng, Đội tuyển Việt Nam vẫn đứng thứ 102 trên bảng xếp hạng FIFA và xếp thứ 17 trong số các nền bóng đá châu Á. Trong số các đội bóng láng giềng khu vực, đội tuyển Thái Lan giữ nguyên vị trí 122, còn Philippines nhích thêm một bậc lên 114 FIFA sau trận hòa Bahrain 1-1. 

U19 Việt Nam so tài với đối thủ mạnh Uruguay

Tại trận đấu cuối cùng của Cúp Tứ Hùng diễn ra hôm nay 22/09, U19 Việt Nam sẽ gặp đội bóng mạnh nhất giải là U19 Uruguay. Trước đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại U19 Qatar với tỷ số 3-1. Đánh giá về đối thủ Uruguay, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Về Uruguay, một đội của Nam Mỹ thì đó là một đối thủ rất mạnh. Khi U20 Việt Nam đi U20 World Cup, đội đã đá giao hữu với Argentina, một đại diện khác của Nam Mỹ. Chúng ta thấy rõ đẳng cấp giữa họ và Việt Nam khác biệt như thế nào.”

Hạng nhất 2018, chờ Viettel mở hội

Viettel có cơ hội ăn mừng thăng hạng sớm sau trận đấu chiều nay nếu họ đánh bại Bình Phước trên sân Hàng Đẫy. Điều kiện để Viettel lên hạng sớm là giành trọn 3 điểm trước Bình Phước. Khi ấy, họ không cần quan tâm đến kết quả của các đối thủ ở phía sau. Đội quân của HLV Nguyễn Hải Biên cũng có thể ăn mừng sớm nếu hòa và thậm chí thua trận này, trong trường hợp đối thủ ngay phía sau là Hà Nội B từ hòa đến thua. 

CĐV Hải Phòng lên kế hoạch tiếp lửa Nam Định trận gặp HAGL

Theo tin tức mới nhất trên một diễn đàn dành cho CĐV thành phố Hải Phòng, đại diện của Hội CĐV này đã nhận được lời mời từ phía Hội CĐV Nam Định và đã đồng ý lên kế hoạch đến sân Thiên Trường để tiếp lửa cho đội bóng Thành Nam trong trận gặp HAGL vào ngày chủ nhật (23/09). Đây không phải lần đầu tiên CĐV bóng đá Hải Phòng tổ chức tiếp lửa cho CLB Nam Định. Lần gần đây nhất là tại vòng 19 V-League, CĐV Hải Phòng cũng đã đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho Nam Định trong trận đấu với Hà Nội và đã tạo ra một bầu không khí cực kỳ sôi động.

Phương Nam | 08:55 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục