Điểm tin bóng đá Việt Nam tối ngày 16/3: U23 Việt Nam dễ dàng đánh bại U23 Đài Loan

21:23 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam dễ dàng đánh bại U23 Đài Loan, Long An hòa kịch tính trước XSKT Cần Thơ;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/3.

U23 Việt Nam đè bẹp U23 Đài Loan với tỷ số đậm

 - Bóng Đá

Quang Hải dự bị, U23 Việt Nam dễ dàng đánh bại U23 Đài Loan.

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020, đương kim á quân U23 Việt Nam có trận đấu kín tiếp đón U23 Đài Loan (Trung Quốc) trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Ở đội hình xuất phát, HLV Park Hang-seo sử dụng sơ đồ chiến thuật quen thuộc 3-4-3, với đội hình ra sân gồm: Thủ môn Bùi Tiến Dũng, bộ 3 hậu vệ Thành Chung, Việt Anh, Đức Chiến. Còn hàng tiền vệ có Thanh Thịnh, Thái Quý, Văn Toàn, Tùng Quốc. Ba cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công là Xuân Tú, Hoàng Đức và Đức Chinh. 

Ngay trong những phút đầu của hiệp 1, U23 Việt Nam đã thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình. Phút thứ 16, Xuân Tú ghi bàn mở tỷ số của trận đấu, tiếp đó Đức Chiến đã nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 33. Chỉ sau đó 6 phút, Hà Đức Chinh lập công nâng tỷ số lên 3-0 ông cho U23 Việt Nam. Ở phút cuối hiệp 1, U23 Đài Loan có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 sau sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà.

Bước vào hiệp 2, HLV Park Hang-seo thay toàn bộ các vị trí còn lại trên sân, trừ thủ môn Tiến Dũng gồm có: Việt Anh, Văn Đạt, Tấn Sinh, Tiến Dụng, Văn Xuân, Tấn Tài, Việt Hưng, Thanh Bình, Danh Trung, Thanh Sơn. Tuy nhiên, U23 Việt Nam vẫn kiểm soát hoàn toàn trận đấu và có thêm 3 bàn thắng, trong đó Thanh Bình đã có cú đúp cho riêng mình, một bàn của Tấn Sinh. Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-1 nghiêng về U23 Việt Nam.

Long An cầm hoà kịch tính XSKT Cần Thơ

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Long An đã vấp phải một hàng rào áo xanh chơi kín kẽ của đội khách là XSKT Cần Thơ. Sang đến hiệp 2 của trận đấu thì các tình huống đáng chú ý mới diễn ra, nhưng cũng phải đến phút thứ 72 của trận đấu thì thế bế tắc mới được phá vỡ. Hùng Em của XSKT Cần Thơ có cú dứt điểm chéo góc lạnh lùng sau tình huống ban bật cùng Lâm Hải Đăng ở khu vực trung lộ. Bị dẫn bàn trước, đội chủ nhà dồn lên tấn công, sau cùng nỗ lực của Cần Thơ đã được đền đáp. Phút thứ 75 của trận đấu, Long An có bàn thắng ở hòa của Trần Đình Trường. Những phút còn lại, hai đội chơi đôi công nhưng không có bàn thắng nào được ghi, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

CLB bóng đá Bình Định bỏ giải hạng nhất?

Trước những thông tin CLB bóng đá Bình Định bỏ giải bóng đá hạng Nhất 2019 vì hết tiền, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định đã chính thức lên tiếng. Theo đó, ông Nguyễn Tuấn Thanh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định khẳng định, thông tin trên không đúng với tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh đối với hoạt động của đội bóng đá Bình Định, gây tâm lý hoang mang và ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Đặc biệt, gây mất uy tín cho ngành Văn hóa và Thể thao Bình Định. Trong khi đó, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Bình Định cũng cho rằng, thông tin CLB bóng đá Bình Định không tham dự giải hạng Nhất 2019 vì thiếu kinh phí là hoàn toàn sai sự thật. Hiện, các cầu thủ của đội bóng vẫn được tập trung bình thường.

Thủ môn Tấn Trường lên tiếng…

 - Bóng Đá

  Bùi Tấn Trường đã lên tiếng sau sai lầm không đáng có ở AFC Cup 2019.

Thủ thành Bùi Tấn Trường đang trở thành tâm điểm chú ý của NHM trong những ngày qua khi đã có những tình huống khá khó hiểu trong trận đấu với đối thủ Ceres Negros và đứng trước nhiều hoài nghi. Ngay sau sự hoài nghi này, Chủ tịch CLB B.Bình Dương ông Hồ Hồng Thạch cho hay: "Với những sai lầm mắc phải trong trận đấu với Ceres Negros tại AFC Cup 2019 vừa qua, trước mắt CLB Becamex Bình Dương sẽ "cất" Tấn Trường một thời gian chưa xác định. Chúng tôi sẽ đợi ban huấn luyện gửi báo cáo chuyên môn về hai bàn thua của Tấn Trường rồi mới tính tiếp."

Trước những thông tin xung quanh án phạt dành cho mình, cựu thủ thành Đồng Tháp đã có những chia sẻ trên Zing: "Sai lầm vẫn là sai lầm, thua cũng đã thua rồi thì không có thể nói gì nữa. Tôi đang chờ cuộc họp với đội, chứ chưa có thông tin chính thức gì về việc treo găng."

Minh Anh | 20:45 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục