Điểm tin bóng đá Việt Nam tối ngày 14/06: XSKT Cần Thơ trả lời VFF vụ Chí Công “dọa xử” trên MXH

20:25 Thứ tư 14/06/2017

TinTheThao.com.vnU15 Việt Nam thắng đậm U15 Đài Bắc Trung Hoa, Chí Công và CLB XSKT Cần thơ phúc đáp VFF,… là những tin tức nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt nam tối ngày 14/06.

U15 Việt Nam thắng đậm U15 Đài Bắc Trung Hoa

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U15 Việt Nam đã tràn lên tấn công. Tuy nhiên đội chủ nhà không thể lập tức áp đặt được thế trận lên phần sân đối thủ do các cầu thủ tỏ ra khá nóng vội ở những pha xử lý cuối cùng. Sự thiếu chính xác và tỉnh táo đã khiến U15 Việt Nam không thể có bàn thắng sớm.

 - Bóng Đá

 U15 Việt Nam.

Phút 33, từ pha đột phá bên cánh phải, bóng được căng ngang vào khung thành Đài Bắc và lần này Quốc Hoàng không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số. Mặc dù để Đài Bắc gỡ hòa ngay trước khi hiệp một khép lại, thế nhưng đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã có một hiệp hai rực sáng khi ghi được thêm 4 bàn thắng, qua đó kết thúc trận đấu với thắng lợi 5-2   

AFC hết lời khen ngợi thủ thành Đặng Văn Lâm

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu thành công khi giành 1 điểm trước Jordan. Trong bài viết sau trận được đăng tải trên trang chủ của AFC, thủ thành Đặng Văn Lâm đã được ví như người hùng của ĐT Việt Nam: “Cả hai đội đều có lý do để nuối tiếc sau trận hòa trên sân Thống Nhất, nhưng người Việt Nam cần phải cảm ơn thủ môn của chính mình, Đặng Văn Lâm. Đặc biệt, pha cản phá cuối trận thực sự là một tình huống quá xuất sắc.”

HLV Hữu Thắng chọn xong bộ ba tiền vệ cho ĐT Việt Nam

Xuân Trường - Tuấn Anh từ lâu đã được coi là bộ đôi số 1 ở khu trung tuyến của ĐT Việt Nam. Ngoài ra, Duy Mạnh dường như đã được HLV Hữu Thắng xác định là mảnh ghép cuối cùng trong bộ ba tiền vệ trung tâm.

 - Bóng Đá

 Duy Mạnh (áo đỏ) là mảnh ghép hoàn hảo bên cạnh Xuân Trường và Tuấn Anh.

“Ở trận đấu này, Tuấn Anh đã thi đấu tương đối ổn, dù vừa trải qua một thời gian dài phải nghỉ vì chấn thương. Tuy nhiên, cậu ấy cần thêm thời gian để cải thiện thể lực. Trong khi đó, Duy Mạnh là một tiền vệ trẻ nhưng lại chơi rất chững chạc và đa năng. Sự kết hợp giữa cậu ấy và Xuân Trường cũng như Tuấn Anh sẽ là hoàn hảo cho ĐT Việt Nam trong tương lai." HLV Hữu Thắng cho biết

Chí Công và CLB Cần Thơ phúc đáp VPF vụ facebook đăng dọa xử VFF

Hai ngày sau khi VPF có công văn yêu cầu giải trình vụ facebook Trần Chí Công đăng kiếm Nhật “dọa xử” VFF, Chí Công và CLB XSKT Cần Thơ đã có câu trả lời cho VPF. Ban lãnh đạo đội bóng Tây đô chia sẻ là Trần Chí Công đã nhận sai và hứa không tái phạm về việc đá xấu. Ngoài ra, trung vệ Chí Công phủ nhận việc facebook cá nhân đăng hình ảnh kiếm Nhật vào chiều ngày 12/6. Cựu trung vệ ĐTVN cho rằng facebook cá nhân đã bị hack, và từ lâu không còn sử dụng mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 Văn bản XSKT Cần Thơ gủi VFF

Trước mắt, VPF tạm thời ghi nhận nội dung giải trình đó và sẽ tiếp tục làm việc với các bên liên quan để đưa ra kết luận cuối cùng.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 19:45 14/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục