Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 9/8: Lộ diện bộ 3 quyền lực U23 Việt Nam

22:02 Thứ năm 09/08/2018

TinTheThao.com.vnXuân Trường, Tiến Dũng làm phó tướng cho Văn Quyết; Nữ Việt Nam thắng đậm trên đất Nhật; Chủ nhà Indonesia đánh giá cao U23 Việt Nam tại ASIAD 2018;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 9/8.

Xuân Trường, Tiến Dũng làm phó tướng của Văn Quyết

 Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 9/8: Lộ diện bộ 3 quyền lực U23 Việt Nam - Bóng Đá

Văn Quyết sẽ là thủ lĩnh U23 Việt Nam, hai đội phó là Xuân trường và Hùng Dũng. 

Hiện tại, dù Văn Quyết đang bị cộng đồng mạng phản ứng quyết liệt vì được dự ASIAD 2018, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn quyết định chọn cầu thủ Hà Nội FC mang băng đội trưởng U23 Việt Nam. Cụ thể, tiền vệ Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết được tín nhiệm tiếp tục mang băng đội trưởng tại ASIAD 2018, hai “phó tướng” sẽ là Lương Xuân Trường (HAGL) và Bùi Tiến Dũng (Viettel). Sau buổi bầu bán đội trưởng và 2 đội phó, nhiều cầu thủ đã nói vui với nhau rằng đây chính là bộ 3 quyền lực của U23 Việt Nam.

Văn Đức tin U23 Việt Nam giành ngôi đầu bảng D ASIAD 2018

Trước buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam trên sân Gò Đậu – Bình Dương, tiền vệ SLNA khẳng định toàn đội đã quên đi ngôi vương tại Hà Nội. Tất cả đang tập trung cao độ cho ASIAD 2018 trên đất Indonesia: “Mục tiêu mà HLV Park Hang-seo đặt ra cho toàn đội là ngôi đầu bảng. Toàn đội đang nỗ lực tập luyện và thi đấu để hoàn thành tốt mục tiêu ấy. U23 Việt Nam đã quên đi chức vô địch tại giải U23 quốc tế 2018 tại Hà Nội. Trước mắt chúng tôi là ASIAD, chúng tôi muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu sắp tới. Về việc các đối thủ nghiên cứu để bắt bài U23 Việt Nam cũng dễ hiểu thôi. Giờ đây toàn đội sẽ làm quen với chuyện này và có phương án chuẩn bị tốt nhất.”

Chủ nhà Indonesia đánh giá cao U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

mới đây tờ báo Bola của nước chủ nhà Indonesia đã có bài viết nói về thầy trò Park Hang Seo. Trong bài viết này, tờ Bola cho rằng U23 Việt Nam sẽ là một đội bóng rất đáng gờm khi sở hữu thế hệ vàng từng tạo dấu mốc lịch sử khi lần đầu tiên vào chung kết giải U23 châu Á. Tờ Bola còn khẳng định: "Chắc chắn Việt Nam sẽ gây chú ý ở ASIAD sắp tới". Một trong những nguyên nhân chính là việc giành ngôi vô địch giải giao hữu tứ hùng có sự tham dự của các đội bóng mạnh như Uzbekistan, Palestine và Oman đã giúp ĐT U23 Việt Nam được đánh giá rất cao trong mắt giới chuyên môn quốc tế.

Nữ Việt Nam thắng đậm trên đất Nhật

Trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản, tuyển nữ Việt Nam thi đấu giao hữu với đội bóng đá nữ trường đại học quốc tế Kibi Okayama. Các học trò của HLV Mai Đức Chung đã giành chiến thắng rất đậm trước các cô gái xứ mặt trời mọc. Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất ĐT Nữ Việt Nam đã có hai bàn dẫn trước. Dù tung đội hình 2 vào sân trong hiệp thi đấu thứ hai, thế nhưng các học trò HLV Mai Đức Chung có thêm 4 bàn thắng để ấn định chiến thắng 6-0.  

Phương Nam | 21:00 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục