Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 9/11: Truyền thông châu Á khen ngợi ĐT Việt Nam

21:58 Thứ sáu 09/11/2018

Truyền thông châu Á tán dương ĐT Việt Nam; Không được ra sân trận gặp Việt Nam, “Messi Lào” tuyên bố chia tay đội tuyển; U21 Hà Nội vào bán kết U21 Quốc gia.

Truyền thông châu Á tán dương ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 9/11: Truyền thông châu Á khen ngợi ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Truyền thông châu Á giành lời khen cho ĐT Việt Nam trận ra quân AFF Cup 2018.

Trong chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Lào vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã chứng minh được sức mạnh vượt trội của mình khi có thời gian kiểm soát bóng lên tới 80% và tỷ lệ chuyền chính xác tới 88%. Trên trang chủ của AFF Cup 2018 đã đưa ra bình luận như sau: “Việt Nam đã cho thấy sức mạnh tuyệt đối của họ trước Lào. Một trận đấu với 3 bàn thắng vô cùng hoàn hảo. Họ giành chiến thắng vô cùng dễ dàng và bàn mở tỷ số đến ngay từ phút thứ 11 của trận đấu” Trong khi đó, tờ Pekanbaru Tribun News (Indonesia) có bài viết với nội dung: “Với lối chơi mạnh mẽ và cực nhanh, tuyểnViệt Nam gần như chỉ chơi bóng bên phần sân của Lào. Bàn thắng mở tỷ số đến sớm như một điều tất yếu.

Còn tờ Euro Sport (phiên bản Hong Kong) nhận định: “Đội tuyểnViệt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Lào để đặt dấu ấn đầu tiên cho chặng đường chinh phục Cúp Vàng AFF Cup 2018.”

Không được gặp ĐT Việt Nam, “Messi Lào” tuyên bố chia tay đội tuyển

Cầu thủ Soukaphone Vongchiengkham, 26 tuổi, có biệt danh “Messi Lào”, vừa đăng một trạng thái đầy tâm sự trên trang cá nhân mạng xã hội facebook với tuyên bố chia tay ĐT Lào và không thi đấu ở AFF Cup 2018. Nguyên nhân chính Vongchiengkham cực kỳ thất vọng và đưa ra tuyên bố trên là vì không được HLV người Singapore, ông V. Sundramoorthy tung ra sân thi đấu 1 phút nào trong trận ra quân gặp tuyển Việt Nam, tối ngày 8/11. Trận này tuyển Lào dù đấu trên sân nhà nhưng thua 0-3.

Sao đội tuyển Lào nói gì sau trận thua Việt Nam

Sau trận thua 0-3 ở trận ra quân AFF Cup 2018, tiền đạo Bounphachan Bounkong bên phía tuyển Lào thừa nhận sức mạnh vượt trội của ĐT Việt Nam. Anh cho biết: "Thật khó khi đối đầu với một đội bóng mạnh như Việt Nam, họ dự giải đấu năm nay với mục tiêu cao nhất là chức vô địch. ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ vừa đạt ngôi Á quân U23 châu Á. Thất bại trận đấu này, đây sẽ là bài học với chúng tôi và toàn đội sẽ nỗ lực tập luyện để mạnh mẽ hơn." Cầu thủ Bounphachan Bounkong vẫn tỏ ra hài lòng dù đội nhà thua trận: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình trước Việt Nam, bây giờ chúng tôi cần phải tập trung và thi đấu hết mình cho trận tiếp theo. Tôi nghĩ ĐT Lào có thể mang về kết quả tốt hơn khi đối đầu với Malaysia."

U21 Hà Nội vào bán kết U21 Quốc gia

Chiến thắng đậm đà thứ hai liên tiếp với tỷ số 4-0 trước Đắk Lắk giúp cho U21 Hà Nội sớm giành vé vào bán kết U21 Quốc gia 2018 trước một vòng đấu. VCK U21 Quốc gia tiếp tục diễn ra lượt trận thứ hai của bảng B. Ở trận đầu ra quân, Hà Nội đã nghiền nát chủ nhà Thừa Thiên Huế với tỷ số 4-0. Sức mạnh của đoàn quân ông Phạm Minh Đức tiếp tục có chiến thắng 4 “sao” trước Đăk Lắk ở lượ trận thứ hai. Xuân Tú, Văn Toàn, Tuấn Hải và Văn Sỹ là những người lập công cho đội bóng trẻ thủ đô.

Phương Nam | 21:25 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục