Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 7/3: Cất Tiến Dũng, FLC Thanh Hóa thảm bại ở AFC Cup

19:49 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnTiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hóa thua trận thứ 2 tại AFC Cup; Thầy Park xem giò trận Hà Nội với Hải Phòng; SLNA mượn được thủ môn từ Hải Phòng;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 7/3.

Tiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hóa thua trận thứ 2 tại AFC Cup

HLV người Mihail Marian đã quyết định cất thủ thành Tiến Dũng trên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa tới sân của Bali United. Tuy nhiên, sự thay đổi này cũng không thể giúp Thanh Hóa tránh được trận thua thứ 2 liên tiếp tại AFC Cup 2018 khi nhận thảm bại với tỉ số 1-3 trước đại diện Indonesia.

 - Bóng Đá

 

Thầy Park xem giò trận Hà Nội với Hải Phòng

Ngày 11/3, HLV Park Hang-seo sẽ đến SVĐ Hàng Đẫy để dự khán trận cầu tâm điểm ở vòng 1 V-League 2018 giữa Hà Nội FC và Hải Phòng FC. Trận đấu này quy tụ nhiều cầu thủ đã và đang khoác áo đội tuyển quốc gia như Văn Quyết, Văn Lâm, Quang Hải, Duy Mạnh.

Trước đó, HLV Park Hang-seo tham dự hội thảo dành cho các HLV trưởng ĐTQG từ 6/3 đến 8/3 do AFC tổ chức. HLV người Hàn Quốc còn có buổi làm việc với VFF về kế hoạch cho hai đội tuyển U23 và đội tuyển quốc gia trong phần còn lại của năm 2018.

 - Bóng Đá

 

SLNA mượn được thủ môn từ Hải Phòng

Hiện tại, trong tay HLV Đức Thắng chỉ còn 1 thủ môn duy nhất đó là Lê Quang Đại là có thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, chắc chắn đây không phải là sự chuẩn bị tốt nhất bởi sắp tới, SLNA sẽ phải căng sức tại 2 mặt trận AFC Cup và V-League 2018. Vì thế, BLĐ đội bóng xứ Nghệ đã quyết định hỏi mượn thủ thành Phan Đình Vũ Hải của Hải Phòng.

B.Bình Dương chiêu mộ ngoại binh từng được định giá 1 triệu euro

Sau BTV Cup 2018, B.Bình Dương đã ký hợp đồng với Romario Kortzorg. Tiền đạo người Hà Lan sinh năm 1989 từng thi đấu tại một số CLB của Đức như Erzgebirge Aue tại Bundesliga 2 và từng đoạt Siêu Cúp Quốc gia Romania vào năm 2015. Đặc biệt, theo chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, anh này từng được định giá lên đến 1 triệu euro vào năm 2013 khi khoác áo Erzgebirge Aue.

U16 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận ra quân

Chiều nay (7/3), ĐT U16 Việt Nam đã có buổi tập chuẩn bị cho trận ra quân tại Giải bóng đá quốc tế U16 Nhật Bản - Asean 2018.

Tại đây, HLV trưởng Đinh Thế Nam đã triển khai giáo án quen thuộc nhằm giúp các học trò có sự vận hành nhuần nhuyễn hơn về lối chơi, đồng thời tạo cảm giác hưng phấn trở lại với trái bóng. Thời tiết tại Miyazaki dao động từ 13 đến 16 độ, được đánh giá là khá thuận lợi cho sự hồi phục thể lực của các cầu thủ.

HLV Đinh Thế Nam cho biết, với sự góp mặt của 2 đội chủ nhà gồm U15 Nhật Bản và Tuyển Miyazakia cùng 10 đội U16 đến từ các quốc gia Đông Nam Á, giải đấu này sẽ là cơ hội rất tốt để ĐT U16 Việt Nam khởi động cho chiến dịch VCK U16 châu Á. 

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:45 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục