Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 7/2: Công Phượng tỏa sáng; Thế Nhật nhận thêm án phạt từ SLNA

21:47 Thứ ba 07/02/2017

TinTheThao.com.vnCông Phượng tỏa sáng trong năm mới; Thế Nhật nhận thêm án phạt từ SLNA,… là thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam tối ngày 7/2.

Công Phượng tỏa sáng, U23 Việt Nam thắng dễ U23 Malaysia

 - Bóng Đá

 Công Phượng đã giải tỏa tâm lý với bàn thắng vào lưới U23 Malaysia. Ảnh: Đình Viên.

Với ba bàn thắng của Tuấn Tài, Văn Toàn và Công Phượng đã góp công vào chiến thắng trước "Hổ Mã Lai". Chiến thắng này đã giúp cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có một khởi đầu thuận lợi trong năm mới và giúp cho các cầu thủ trẻ tìm lại được sự tự tin cho chặng đường sắp đến.

VFF vào cuộc, Samson nhận án phạt nguội

Trước những phản ứng mạnh mẽ từ các chuyên gia và người hâm mộ. VFF đã vào cuộc điều tra lại hành động vào bóng của Samson đối với tiền vệ Châu Ngọc Quang ở vòng 3 V-League 2017.

Sau khi xem lại băng ghi hình, ban kỷ luật VFF đã đưa ra phán quyết mới đối với trường hợp của Samson. Cụ thể, tiền đạo của Hà Nội FC sẽ bị chấm thi đấu 2 trận bắt đầu từ vòng 5 tới.

Pape Omar được giảm án 2 trận

Sau khi nhận quyết định từ VFF, Ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa tỏ ra rất bức xúc và đã gửi văn bản gửi lên ban giải quyết khiếu nại VFF để xin giảm án.

Sau hai ngày họp, VFF đã xem xét lại các tư liệu để hủy bỏ quyết định đình chỉ thi đấu 8 trận kế tiếp đối với cầu thủ Pape Omar.

Theo án phạt mới, đội trưởng Omar sẽ trở lại thi đấu cho FLC Thanh Hóa bắt đầu từ vòng đấu thứ 9 diễn ra vào tháng 3 tới, đối thủ của họ sẽ là Hải Phòng FC.

Thế Nhật nhận thêm án phạt từ SLNA

 - Bóng Đá

 Thế Nhật lĩnh thêm án phạt từ SLNA.

Sáng 7/2, cầu thủ Phạm Thế Nhật đã phải nhận án phạt từ VFF là cấm thi đấu 5 trận và phạt 25 triệu đồng vì hành vi đấm thẳng vào mũi cầu thủ Lê Trung Hiếu trong khuôn khổ Cup Quốc gia ngay 4/2.

Sau khi nhận được án phạt từ VFF, cựu đội trưởng U21 Việt Nam đã bị đội bóng chủ quản SLNA đưa ra án phạt riêng đối với mình. Theo đó, lãnh đạo CLB đã quyết định kỷ luật riêng Thế Nhật bằng cách chịu toàn bộ tiền nộp phạt cho ban kỷ luật và cắt 1 tháng lương.

Đây là hành động cứng rắn thể hiện quyết tâm đối với nạn bạo lực sân cỏ.

Bố Công Phượng muốn khóc khi con trai ghi bàn

Sau khi chứng kiến cậu con trai cưng giải tỏa tâm lý bằng bàn thắng nâng tỉ số 3-0, ông Nguyễn Công Bảy đã hò hét trong sung sướng và trao đổi với báo chí rằng: "Tôi vui mừng quá. Thằng Phượng hắn rất cần có một bàn thắng để cho tâm lý thoải mái. Hắn phải thoải mái thì mới đá tốt hơn được nữa.”

Rõ ràng, bàn thắng đầu tiên trong năm mới ở màu áo cấp độ U23 Việt Nam đã giúp cho tiền đạo chủ lực giải tỏa rất nhiều về mặt tâm lý, để có thể thi đấu tự tin sau khi trở lại đấu trường V-League cuối tuần này.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 21:00 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục