Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 6/7: Chinh phục trời Âu, lương Công Phượng cao hơn HLV Park Hang-seo

20:34 Thứ bảy 06/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChoáng với sức hút của Công Phượng trên trang Facebook Sint-Truidense; U17 Thanh Hóa gặp HAGL ở bán kết; Lương Công Phượng cao hơn thầy Park;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 6/7.

Lương Công Phượng cao hơn lương thầy Park

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 6/7: Chinh phục trời Âu, lương Công Phượng cao hơn HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

Công Phượng nhận mức lương khủng khi ký hợp đồng với CLB Bỉ. Ảnh: Đình Viên. 

Tờ Fox Sport đưa tin, Công Phượng sẽ nhận lương khoảng 20.000 tới 30.000 USD một tháng tại CLB CLB Sint-Truidense: “Ở HAGL, Công Phượng chỉ nhận mức lương 1000 USD/tháng. Sau khi đầu quân cho Incheon United, tiền đạo này nhận mức lương tới 10.000 USD/tháng. Thế nhưng, thu nhập của Công Phượng ở nước Bỉ còn gấp 3 lần ở Incheon United. Mức lương 20.000 - 30.000 USD/tháng vẫn chưa thể so sánh với các cầu thủ ở châu Âu nhưng nếu so với các cầu thủ Việt Nam, mức lương của Công Phượng thực sự khổng lồ. Chúng tôi hy vọng Công Phượng sẽ thành công ở châu Âu không chỉ về mặt thể thao mà còn về cả tài chính.” Như vậy mức lương của Công Phượng tại Bỉ đang cao hơn mức lương hiện tại của HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc đang nhận mức lương rơi vào khoảng 20.000 USD/1 tháng.

Choáng với sức hút của Công Phượng trên trang Facebook Sint-Truidense

Từ chỗ chưa đến 3.000 người theo dõi, trang facebook của Sint-Truidense giờ đã là hơn 37.000 người sau khi có Công Phượng. Trong buổi công bố mượn được Công Phượng từ HAGL hôm qua, ông Fiorenzo Mostien, người phụ trách mảng truyền thông của Sint Truidense cho biết: "Tất cả chúng tôi đều đang rất tò mò về Công Phượng vì cậu ấy được gọi bằng biệt danh 'Messi Việt Nam'. Ở Sint-Truidense, chúng tôi đều dành cho cậu ấy rất nhiều niềm tin và sự kỳ vọng. Công Phượng cũng là trường hợp đầu tiên mà Sint-Truidense phải tổ chức một buổi họp báo giới thiệu cầu thủ bên ngoài nước Bỉ. Không ngờ sức hút của cậu ấy lại lớn đến như vậy. Trang facebook của chúng tôi đã tràn ngập với các CĐV đến từ Việt Nam. Đó là một điều tuyệt vời vì chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón người hâm mộ Việt Nam đến với thành phố và đội bóng Sint-Truidense."

CLB Hải Phòng kiện Stevens và cả FIFA lên Tòa án thể thao Quốc tế

Thực hư chuyện Stevens kiện Hải Phòng và sự cao tay của Thanh Hóa - Bóng Đá

CLB Hải Phòng sẽ kiện Stevens và FIFA ên Tòa án thể thao Quốc tế (CAS)?

Bóng đá Việt Nam bất ngờ trước thông tin LĐBĐ Thế giới (FIFA) ra án phạt nặng 200.000 USD dành cho CLB Hải Phòng vì vi phạm hợp đồng lao động với tiền đạo người Jamaica Errol Stevens. Theo quyết định của FIFA, trong vòng 45 ngày, CLB Hải Phòng phải đền tiền cho Stevens cũng như tiền đạo này được phép đầu quân đến bất kì CLB nào ở V-League. Ngay sau đó, tiền đạo Stevens vui mừng cho biết anh đã có mặt ở Thanh Hóa vào chiều 6-7 để chuẩn bị ký hợp đồng. Ở diễn biến khác, ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch CLB Hải Phòng tuyên bố đã nhờ luật sư gửi văn bản phản đối đến FIFA và được tổ chức này tiếp nhận. Ông Hùng khẳng định CLB Hải Phòng không sai và nếu như FIFA vẫn giữ nguyên án phạt, ông sẽ kiện lên Tòa án thể thao Quốc tế (CAS) để đòi công bằng.

Bầu Đức tiết lộ mức lương cao ngất của Công Phượng

Nếu như CLB Incheon United của Hàn Quốc từng trả cho Công Phượng mỗi tháng 10.000 USD thì lần này ở Bỉ, chân sút Hoàng Anh Gia Lai nhận không dưới 300 triệu đồng, đó là lời khẳng định của Bầu Đức. Cách đây hơn bốn tháng, Công Phượng từng đầu quân cho Incheon United chơi bóng ở K-League có phí chuyển nhượng 150.000 USD. Bên cạnh đó, tiền đạo tuyển Việt Nam còn nhận mức lương tháng 10.000 USD kèm theo những ưu đãi về nhà riêng, xe hơi riêng. “Các bạn hãy tính con số dùm tôi nhé. Mỗi cầu thủ nhận mức lương tháng cao nhất ở V-League là bao nhiêu? Cao lắm từ 30 đến 35 triệu đồng. Công Phượng chơi bóng tại Sint Truiden cao gấp 10 lần như thế. Nghĩa là một tháng người ta trả khoảng 300-400 triệu không sướng hơn chơi bóng ở Việt Nam à?,” Bầu Đức tiết lộ mức lương của Công Phượng.

U17 Thanh Hóa gặp HAGL ở bán kết

Đánh bại các cầu thủ U17 S. Khánh Hòa với tỉ số 4-1, thầy trò HLV Mai Xuân Hợp (U17 Thanh Hóa) giành ngôi nhất bảng B với 7 điểm, 2 thắng, 1 hòa gặp đội bóng nhì bảng B là U17 HAGL. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc chạm trán giữa U17 PVF và U17 Viettel. Hai trận bán kết của VCK U17 Quốc gia 2019 sẽ diễn ra chiều ngày 9/7 trên sân vận động Tây Ninh.

Phương Nam | 19:50 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục