Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 4/7: Công Phượng chạy xe siêu khủng trước ngày ra mắt CLB Bỉ

22:19 Thứ năm 04/07/2019

Bầu Đức không sợ thất bại cùng bóng đá Việt Nam; Công Phượng chạy xe siêu khủng; Thủ môn Bửu Ngọc khoác áo Phố Hiến,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin tối nay 4/7.

Công Phượng chạy xe siêu khủng trước ngày ra mắt Sint-Truidense V.V

Công Phượng vừa đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh đang vui vẻ tập xe phân khối lớn. Chân sút xứ Nghệ rất vui vẻ tận hưởng những ngày vui vẻ cuối cùng ở Việt Nam trước khi sang Bỉ thi đấu cho CLB Sint-Truidense V.V. Vào 10h00 sáng mai (5/7) tại TP.HCM, Công Phượng sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng Bỉ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 4/7: Công Phượng chạy xe siêu khủng trước ngày ra mắt CLB Bỉ - Bóng Đá

Công Phượng chơi Siêu xe trước ngày ký hợp đồng với CLB Bỉ. 

Bầu Đức không sợ thất bại cùng bóng đá Việt Nam

Sau được đi đào tạo trẻ, Bầu Đức một lần nữa trở thành người tiên phong trong việc xuất ngoại những tài năng trẻ nổi bật nhất của HAGL. Tuy nhiên, các chuyến 'du học' của Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường đều không mang lại ý nghĩa về mặt chuyên môn. Nói về vấn đề này, Bầu Đức khẳng định điều ông muốn hướng tới là giúp bóng đá Việt Nam được cả thế giới biết đến. "Thành bại, hay vấn đề tiền bạc không thể nói trong khía cạnh cống hiến cho bóng đá. Nếu lấy kết quả để soi xét thì chúng ta phải nhìn lại xuất phát điểm như thế nào. Tôi chỉ là người tiên phong, muốn làm những điều tốt cho bóng đá nước nhà. Cầu thủ HAGL đi nước ngoài thi đấu thì bóng đá Việt Nam được thế giới biết đến.

Chúng ta muốn làm bóng đá chuyên nghiệp thì nhất định phải hòa nhập với bóng đá thế giới, cầu thủ Việt Nam phải đến ngày đi ra các CLB châu Á, châu Âu chơi bóng. Đi mới học được nhiều thứ, mở mang tầm nhìn để về phục vụ cho bóng đá Việt Nam. Nếu sợ thất bại thì làm sao cầu thủ Việt Nam dám xuất ngoại. Chẳng lẽ chắc mẩm đi Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu phải thành công thì mới dám đi. Không ai thể nói trước điều đó và điều cần đầu tiên là phải dám đi, được đi nước ngoài chơi bóng,” Bầu Đức nói về lứa học viện khóa I HAGL JMG được thi đấu nước ngoài.

Thủ môn Bửu Ngọc khoác áo Phố Hiến

CHÍNH THỨC: Đội bóng của Martin Lo tậu cựu sao ĐT Việt Nam nâng cấp hàng thủ (Bữu Ngọc) - Bóng Đá

Bửu Ngọc ký hợp đồng với CLB Phố Hiến. 

Được biết, CLB Phố Hiến FC đã công bố tân binh chất lượng nhằm nâng cấp hàng thủ trong giai đoạn chuẩn bị cho lượt về Hạng Nhất 2019. Tiếp đà hưng phấn, ở quãng nghỉ giữa mùa giải, đội bóng của Martin Lo có sự bổ sung đáng chú ý là Trịnh Duy Long từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Và mới đây, theo thông tin từ Fanpage chính thức của đội chủ sân PVF, CLB đã chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Trần Bửu Ngọcdưới dạng chuyển nhượng tự do. Bởi lẽ, ở giai đoạn lượt đi, thủ thành gốc Đồng Tháp đã thanh lý hợp đồng với CLB Thanh Hoá.

FIFA buộc Hải Phòng đền bù gần 5 tỷ cho  ngoại binh Errol Anthony Stevens

Vụ lùm xùm giữa ngoại binh Errol Anthony Stevens và CLB Hải Phòngtừ mùa giải 2018 đã thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận Việt Nam. Cả 2 bên đã không có tiếng nói chung và tiền đạo người Jamaica đã quyết định bỏ về nước và khởi kiện đội bóng thành phố Cảng từ tháng 02/2019. Đến chiều hôm nay (04/07), sau thời gian thụ lý, FIFA ra thông cáo cho rằng CLB Hải Phòng vi phạm quy định và phải đền bù khoảng 200.000 USD (gần 5 tỷ đồng) cho Stevens. Số tiền nya2 bao gồm lương thưởng, phí lót tay, phí xử kiện và phí tổn thất tinh thần cho tiền đạo 33 tuổi. Theo hợp đồng, lương của chân sút 33 tuổi là 8.000 USD/tháng. Về phía CLB Hải Phòng sẽ có 45 ngày để thanh toán, nếu không sẽ bị cấm chuyển nhượng 3 năm, thậm chí bị cấm thi đấu.

Phương Nam | 21:45 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục