Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 4/10: Ngọc Hải được SLNA giữ chân, trò cưng thầy Park lỡ AFF cup 2018

20:15 Thứ năm 04/10/2018

Xuân Mạnh nhiều khả năng lỡ AFF cup 2018; Quế Ngọc Hải được SLNA giữ chân; HAGL lọt Top 10 thế giới được yêu thích,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/10.

Xuân Mạnh nhiều khả năng lỡ AFF cup 2018

 - Bóng Đá

Phạm Xuân Mạnh nhiều khả năng sẽ không được triệu tập cùng ĐTQG tham dự AFF Cup 2018 do chấn thương.

Với tình hình chấn thương hiện tại rất có thể hậu vệ Phạm Xuân Mạnh sẽ không thể tham dự AFF Cup 2018 cùng ĐTQG Việt Nam.

Theo thông tin từ ban huấn luyện CLB bóng đá SLNA, hậu vệ đa năng Phạm Xuân Mạnh đã được chuyển đến điều trị tại Trung tâm PVF. Vì chấn thương khá phức tạp, nên dự kiến, Xuân Mạnh sẽ mất khoảng 10 ngày mới có thể vận động và tập nhẹ lại cùng bóng. Vào ngày 9/10 tới, HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chính thức, với những gì đang diễn ra, chắc chắn Xuân Mạnh phải nỗ lực rất nhiều mới có thể trở lại ĐTQG.

HAGL lọt Top 10 thế giới được yêu thích

Không hoàn thành chỉ tiêu lọt Top 5 khi V-League 2018 khép lại, thế nhưng rất bất ngờ CLB bóng đá HAGL lại xếp Top 8 thế giới đội bóng được yêu thích trên Youtube. Cụ thể, theo thống kê tháng 9/2018 trên Youtube cho thấy kênh của CLB HAGL xếp thứ 8 thế giới về số lượt xem của một kênh chính thức một CLB bóng đá, con số này rất bất ngờ và còn cao hơn nhiều đội bóng lừng danh ở giải Ngoại hạng Anh như Chelsea hay Arsenal.

HLV Văn Sỹ tin Nam Định trụ hạng thành công

Trước cuộc chạm trán với Cần Thơ ở vòng đấu 26 V-League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Đây là trận đấu rất quan trọng của cả Nam Định và XSKT Cần Thơ nên tôi đã chuẩn bị nhiều phương án cho cuộc đối đầu này. Điều thuận lợi là Nam Định đang hơn XSKT Cần Thơ 3 điểm, nên chúng tôi chỉ cần hoà là có thể giành vé đi play-off. Trong lúc ấy XSKT Cần Thơ buộc phải thắng. Thật sự đá với một đội bóng đã cùng đường và chỉ còn duy nhất cửa phải thắng sẽ không khó để giải quyết trận đấu.

Tuy nhiên, kế hoạch cụ thể ra sao, hãy chờ xem khi trận đấu diễn ra sẽ biết chứ tôi không tiện tiết lộ ở thời điểm này. tôi nghĩ cơ hội là 50-50 chia đều cho cả hai, bởi lực lượng đôi bên khá cân bằng. Ở trận này chúng tôi có đầy đủ đội hình mạnh nhất, trong đó ngoại binh Pereira đã có thể ra sân thi đấu sau khi bị đau nhẹ ở trận vừa qua gặp B.Bình Dương. Thật sự, tôi luôn có niềm tin đội bóng Nam Định sẽ trụ lại V-League.”

Quế Ngọc Hải được SLNA giữ chân

 - Bóng Đá

SLNA lên kế hoạch giữ chân Quế Ngọc Hải mùa giải 2019. 

Theo Ông Hồ Văn Chiêm lãnh đạo CLB SLNA cho biết, người đầu tiên đội bóng sẽ đặt vấn đề là trung vệ Quế Ngọc Hải. Giám đốc điều hành đội bóng xứ Nghệ cũng tiết lộ phía tài trợ sẽ phê duyệt một số trường hợp, không phải là tất cả. Được biết, Vào tháng 12/2018, các cầu thủ như Trần Nguyên Mạnh, Phạm Thế Nhật hay lứa cầu thủ sinh năm 1993 như Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng,... sẽ thuộc diện cầu thủ tự do. Những thông tin gần đây cho rằng Quế Ngọc Hải đã đàm phán thành công với CLB TP Hồ Chí Minh với số tiền lót tay cao gấp nhiều lần khả năng tài chính của SLNA. Tuy nhiên, thông tin chỉ được công bố vào phút chót khi Ngọc Hải chính thức ngồi vào bàn đàm phán.

Phương Nam | 20:15 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục