Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/8: HLV UAE lên kế hoạch đánh bại U23 Việt Nam

19:11 Thứ sáu 31/08/2018

TinTheThao.com.vnVăn Hậu trở lại, Đình Trọng chấn thương; HLV UAE lên kế hoạch đánh bại U23 Việt Nam; Đức Huy cùng đồng đội quyết tâm giành HCĐ tặng NHM,.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/8.

HLV UAE lên kế hoạch đánh bại U23 Việt Nam

 Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 31/8: HLV UAE lên kế hoạch đánh bại U23 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Maciej Skorza của U23 UAE khẳng định đã lên kế hoạch sẵn sàng tranh HCĐ với U23 Việt Nam. Ảnh: Huyền Đông. 

Mới đây, HLV Maciej Skorza của UAE tỏ ra quyết tâm giành chiến thắng trước U23 Việt Nam, ông cũng cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng mọi phương án thi đấu trên sân. HLV Maciej Skorza cho biết: "HCĐ không phải là phần thưởng giá trị nhất, thế nhưng nó vẫn là phần thưởng nhiều cầu thủ mong muốn. Chính bởi vậy chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình chứ không từ bỏ. Lúc này chúng tôi đã lên kế hoạch để cạnh tranh HCĐ với Việt Nam. U23 Việt Nam là đội bóng mạnh ở lứa tuổi này. Bởi vậy trận đấu tới sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi để hướng đến Olympic 2020."

Đức Huy cùng đồng đội quyết tâm giành HCĐ tặng NHM

Trả lời phỏng vấn truyền thông ngày 31/8, tiền vệ Đức Huy cho thấy tinh thần đội U23 Việt Nam rất tốt và toàn đội quyết tâm giành chiến thắng để có tấm huy chương đồng đầu tiên ở ASIAD với bóng đá Việt Nam: “Lúc này, trận thua Hàn Quốc đã qua. Chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng trước UAE. Qua truyền thông chúng em biết, ở quê nhà người hâm mộ vẫn đi bão, giữa trời mưa lớn dù thua 1-3 với Hàn Quốc. Chính vì những động lực to lớn ấy từ người hâm mộ nên anh em trong đội đã và đang rất quyết tâm đoạt chiếc huy chương đồng nhằm đền đáp những tình cảm mọi người giành cho U23 Việt Nam.”

Văn Hậu trở lại, Đình Trọng chấn thương

Một chút lo lắng xuất hiện ở HLV Park Hang-seo khi trung vệ Đình Trọng cần hỗ trợ y tế trên sân tập. Trong khi đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẵn sàng trở lại ở trận tranh hạng ba. Như vậy, trung vệ Trần Đình Trọng đã khiến ban huấn luyện có một phen thót tim khi anh bị đau nhẹ ở đầu gối. Sau khi được bác sỹ kiểm tra thì cầu thủ của CLB Hà Nội có thể tập luyện trở lại. Theo ông Dương Vũ Lâm, trưởng đoàn Olympic Việt Nam, cho biết: “Các cầu thủ đã hoàn toàn ổn định về mặt tâm lý sau trận thua Hàn Quốc ở bán kết. Họ đều đảm bảo sức khỏe để có thể ra sân nhưng quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào ông Park Hang-seo."

Bầu Đức không dự lễ mừng công U23 Việt Nam

Theo thông tin chiều nay (31/8), bầu Đức cho biết: “VFF có gửi thư mời cho anh Đức đi dự lễ mừng công U23 Việt Nam ở Hà Nội. Tuy nhiên, anh ấy đang bận công việc ở nước ngoài nên không thể tham dự lễ mừng công. Qua đây, anh Đức cũng gửi lời chức mừng đến U23 Việt Nam…”. Như vậy, VFF đã gửi thư mời cho bầu Đức và Tổng thư ký Lê Hoài Anh có điện thoại trực tiếp để nói chuyện với ông bầu phố Núi. Tiếc rằng, bầu Đức bận việc nên không thể sang Indonesia cổ vũ cho U23 Việt Nam và dự lễ mừng công vào ngày 2/9 tới.

Phương Nam | 18:55 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục